Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty chuyên cung cấp bao jumbo đựng xỉ titan

10/04/200

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0854178193

Thông tin thêm

Titan kim loại và hợp chất của nó được dùng nhiều vào hàng thứ 4 trong công nghiệp. Hợp kim titan có độ bền nhiệt, độ bền va đập, độ bền chống ăn mòn và mài mòn tốt. Tỉ trọng thấp bằng khoảng phân nửa so với thép nhưng cứng vững như thép.


Hợp kim titan được dùng rất nhiều trong công nghiệp hàng không vũ trụ, hạt nhân, tên lửa ( các chi tiết của động cơ phản lực, của bộ phận cất hạ cánh, vỏ máy bay vv….) , chế tạo máy, làm dụng cụ và vật liệu y học ( xương giả, răng giả …. ) vv… 


Công nghệ khai thác và chế biến khoáng sản Ti đã có cách nay hàng trăm năm.Ở VN rầm rộ đi vào khai thác chế biến khoảng 20 năm trở lại đây. Để chứa đựng, lưu trữ, vận chuyển xỉ Titan khách hàng thường sử dụng bao Jumbo.


Bao jumbo đựng xỉ Titan thường có tải trọng từ 1000kg-1500kg.


 



  1. 1.   Quy cách bao Jumbo đựng xỉ Titan


-          Cấu tạo:


Bao jumbo (big bag, FIBC, bulk bag) đựng xỉ Titan được làm từ PP dệt (Polypropylen) dệt với cấu tạo gồm 4 chi tiết là thân bao + miệng bao + đáy bao + quai + tráng thêm 1 lớp keo PP hoặc lồng túi PE ( liner)


Ngoài ra bao còn được may đính kèm 1 túi tài liệu A4.


+ Thân bao: Bao Jumbo đựng xỉ Titan thường có thân vuông với thiết kế  ống nạp đáy xả được làm từ vải PP dệt với định lượng vải phù hợp với tải trọng chứa đựng của bao. Thông thường bao jumbo đựng xỉ Titan thường có vải thân từ 175 – 220 gr/m2,  có chỉ chống xì .


Kích thước: tùy theo yêu cầu của khách hàng và tính chất của xỉ Titan, nhưng thông thường bao jumbo đựng xỉ Titan được sử dụng đóng hàng với các tải trọng từ 1000kg- 1500kg.


Bao jumbo đựng xỉ Titan thường có kích thước phổ biến:


Bao jumbo đựng 1 tấn xỉ Titan : Kích thước 70cm x 70 cm x 80cm


+ Miệng bao: bao jumbo miệng ống nạp (nắp ống nạp) là kiểu miệng bao phổ biến cho bao jumbo đựng xỉ Titan  tạo nên một quy trình đóng hàng khép kín, bảo vệ môi trường. Ống nạp sẽ được thiết kế phù hợp với thiết bị xả hàng của khách.


+ Đáy bao: được may thêm ống tròn để xả hàng gọi là ống xả. Ngoài ra sẽ được gia cố thêm cánh sen để rút mở dễ dàng khi xả hàng.


+ Quai: Bao jumbo đựng xỉ Titan thường được may 4 quai nâng kiểu elip chạy dọc 2/3 thân bao hoặc đai choàng đáy, để phục vụ nhu cầu đóng hàng và vận chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra bao có thể được may thêm 2 quai ngang phục vụ cho việc bốc dỡ bằng cẩu trục trong kho hàng hoặc bốc dỡ hàng ở cảng.


+ Vì tính chất của xỉ titan nên cần phải chống ẩm, chống thấm nước, vì vậy bao jumbo đựng xỉ titan sẽ được lồng bên trong 1 túi PE (liner). Túi lồng dạng ống, trong suốt có độ dày từ 50 – 70mic, kích thước lớn hơn bao jumbo.


-       Màu sắc, in ấn:


Về màu sắc bao jumbo đựng xỉ Titan thường có màu trắng hoặc beige. Bao jumbo có thể in flexo từ 1 – 4 màu với nội dung ở 1 – 2 mặt bao.



  1. 2.   Tiêu chuẩn kỹ thuật


Bao jumbo đựng xỉ Titan được sản xuất bởi nhà cung cấp bao jumbo Louispack phải đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật sau:


 Đảm bảo hệ số an toàn theo ISO 21898 của Châu Âu:


+ Hệ số an toàn 5:1 đối với bao sử dụng 1 chu kì .


+ Hệ số an toàn 6:1 đối với bao tái sử dụng nhiều lần.


Chống tia cực tím UV Protection lên đến 1600 giờ.



  1. 3.   Hướng dẫn sử dụng.


-       Nạp: Cố định bao jumbo trên giàn đóng hàng => Ống nạp + miệng túi lồng trùm và buộc vào lulo/phểu xả hàng => xả hàng đầy bao => di dời bao ra ngoài và buộc dây ống nạp.


-       Xả :


Bước 1: Cố định bao jumbo đựng xỉ Titan trên dàn xả hàng, có bệ nâng đáy.


Bước 2: Mở rút dây ở đáy, bung cánh sen để đưa ống xả ra và mở dây buộc ống xả.


Bước 3: Xả gần hết hàng thì lắc để hàng ra hết sạch.



  1. 4.   Những thông tin Khách Hàng cần có để nhận được giá bao jumbo tốt nhất.


-       Bao jumbo đựng xỉ Titan bao nhiêu kg ?


-       Phương pháp đóng hàng và vận chuyển bao jumbo là gì ?


-       Bao có tái sử dụng nhiều lần hay không ?


-       In ấn mấy màu/mấy mặt ?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng