Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyển giao công nghệ miễn phí lắp đặt tận nhà. Máy cnc Đông Phương Hà Nội.

17/07/200

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966998898

Thông tin thêm

Có rất nhiều khách hàng đang từ làm đỗ gỗ mỹ nghệ thủ công chuyển sang đầu tư máy cnc đục gỗ vi tính để tăng năng suất sản xuất. Vì thế nên nhiều khách hàng chưa biết sử dụng máy cnc khắc gỗ rất cần được chuyển giao công nghệ. Công ty Đông Phương Hà Nội là địa chỉ tin cậy uy tín chất lượng chuyên thiết kế sản xuất máy cnc theo yêu cầu và chuyển giao công nghệ miễn phí cho khách hàng.







Quy trình mua bán máy cnc Đông Phương Hà Nội:


1.Khách hàng liên hệ tư vấn viên qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá cụ thể cấu hình máy phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình.


2.Khách hàng sắp xếp thời gian qua công ty Đông Phương Hà Nội ở Hưng Yên hoặc chi nhánh ở Đồng Nai để xem máy trực tiếp và test máy.


3.Khách hàng cùng nhân viên kinh doanh trao đổi thảo luận các điều khoản trong hợp đồng. Thống nhất và đi đến ký kết hợp đồng. Tất cả đều diễn ra trong sự minh bạch rõ ràng.


4. Sau khi ký hợp đồng và đặt cọc một phần giá trị của hợp đồng bên sản xuất của Đông Phương Hà Nội sẽ tiến hành sản xuất máy. Trong thời gian chờ đợi khách hàng có thể sắp xếp thời gian lên công ty học chuyển giao. Công ty sẽ sắp xếp chỗ ăn nghỉ miễn phí cho khách hàng.







5. Sau khi máy được sản xuất xong sẽ được test máy tại xưởng 3 ngày ổn định rồi xuất xưởng. Chúng tôi sẽ vận chuyển máy cnc của khách bằng xe thùng Bắc-Nam về nhà khách hàng. Kỹ thuật sẽ đi theo máy và lắp đặt, chuyển giao tại nhà khách hàng 2-3 ngày để đảm bảo máy chạy ổn định.


6. Sau khi máy về đến nhà khách hàng, khách hàng sẽ thanh toán nốt tiền máy và được cẩu máy về nhà.


Ưu đãi cho khách hàng và chế độ bảo hành máy cnc Đông Phương Hà Nội:


- Trong suốt quá trình khách hàng sử dụng máy cnc Đông Phương Hà Nội sẽ được hỗ trợ scan mẫu, vẽ mẫu không giới hạn thời gian.


- Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện cho khách hàng. Di chuyển bảo hành tối đa trong vòng 72h từ khi báo lỗi để bảo hành cho khách hàng.


- Đổi mới hoàn toàn linh kiện cho khách hàng trong thời gian bảo hành, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng.


HOT: hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội đang có chương trình khuyến mại giảm giá máy cnc từ 10-40 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy.







Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại:


0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được tư vấn miễn phí


Website: http://dongphuongcnc.com


Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A– Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên.


CN Đồng Nai:  171/3A, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng