Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp cà phê rang xay nguyên chất tại Đồng Nai

31/05/218

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912726752

Thông tin thêm

cà phê rang xay là gì?


Cà phê rang xay là cà phê được sàng lọc và lựa chọn kĩ càng từ những hạt cà phê chín cây, trên sàn S18, qua quá trình rang bằng công nghệ rang hot air hiện đại nhất,và đem đy xay cho ra sản phẩm cà phê không pha tạp chất như: đậu, bắp, tinh bột hay các phụ gia và hương liệu tạo mùi khác. Trong quá trình rang xay có thể tẩm thêm bơ Pháp, rượu hoặc một chút muối tinh và được ủ trong điều kiện nhiệt độ nhất định.


- cà phê được xay sẵn hoặc để nguyên hạt theo yêu cầu của khách hàng.


- màu sắc của cafe rang xay nguyên chất được chúng tôi cung cấp ra thì trường Đồng Nai là sau khi pha màu cafe sẽ có màu từ nâu cánh gián cho đên nâu đậm,tùy theo nhiệt độ rang và mức rang medium hay full city đẻ cho ra màu cafe như ý muốn.


- cafe của chúng tôi là cafe nguyên chất nên độ sánh là không nhiều,khác với cafe trộn tạp chất là có đọ sánh déo,đặc quánh..


-Trên thị trường cà phê tại Đồng Nai có rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh cafe,nhưng để lựa chọn được cở sở cung cấp cà phê rang xay nguyên chất uy tín là điều không dễ.


- giá cà phê nguyên chất là bao nhiêu?  hiện tại chúng tôi cung cấp cafe nguyên chất với mức giá giao động từ 85-140k/kg. giá của chúng tôi là là giá sỉ ổn định,không thay đổi giá theo thị trường trong 1 năm.


 


mọi chi tiết xin liên hệ ngay:


PKD: 0339542587 chat zalo hoặc gọi 0912726752 hỗ trợ kĩ thuật.


giá sỉ tại web: https://muabancaphe.net/san-pham/ca-phe-hat-rang-xay-nguyen-chat-gia-si/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng