Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các đặc điểm đặc biệt của inox chữ nổi

26/01/212

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964220000

Thông tin thêm

Ưu điểm của chữ nổi inox


Với đặc tính sáng bóng, bền đẹp, không han gỉ, chống ăn mòn cực tốt, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, phù hợp cho những loại biển cần đặt ngoài trời thường xuyên, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt biển hiệu, chi phí quảng cáo không cao, do có độ bền cao, không mất nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, vẫn đảm bảo độ sáng bóng,  thẩm mỹ theo thời gian.


Các dòng chữ nổi có khá nhiều loại với màu sắc riêng biệt, dưới đây là một số dòng chữ nổi có thể tham khảo.


Chữ nổi inox vàng


Đây là loại chữ nổi được tạo ra từ những loại inox mạ vàng sáng bóng, với màu vàng đẹp mắt, giúp tạo ra những không gian quảng cáo vô cùng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.


Chữ nổi inox đen


Với màu sắc huyền bí, mới lạ của loại chữ inox đen, sẽ tạo nên những không gian quảng cáo riêng biệt, không kém phần nổi bật.


Chữ nổi inox xanh


Đây là dòng chữ nổi inox được đánh giá khá cao, với màu xanh độc đáo, nổi bật phù hợp với những tấm biển được đặt tại các quán cà phê, quán bar,...


Chữ nổi inox trắng


Loại chữ nổi này với màu sắc thanh lịch, tinh tế, với loại chữ làm từ inox trắng gương hoặc inox xước trắng, tạo nên những tấm biển độc đáo, đẹp mắt nhất.


Ứng dụng của chữ nổi inox


Chữ nổi inox với nhiều ưu điểm nổi bật, bền đẹp, màu sắc sáng bóng nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành quảng cáo, thiết kế biển hiệu, logo công ty, slogan công ty, biển số nhà inox, biển chức danh, biển chỉ dẫn, các tấm biển đặt tại trước cửa các quán cà phê, quán ăn, cửa hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, shop thời trang, showroom,...


Địa chỉ gia công chữ nổi inox chất lượng


Đông Phương là địa chỉ tin cậy chuyên gia công chữ nổi inox tại khu vực Hà Nội đảm bảo chất lượng tuyệt đối, sản phẩm gia công theo yêu cầu, bàn giao nhanh chóng, với hệ thống máy móc, máy cắt laser tự động, hiện đại, đảm bảo cắt từng chi tiết inox chính xác, tạo ra các loại chữ nổi độc đáo nhất.


Chúng tôi chuyên cung cấp các loại inox vàng gương, inox trắng gương, xước vàng, xước trắng dùng trong làm chữ nổi inox tuyệt đẹp, với giá cả phải chăng nhất.


Mọi nhu cầu xin liên hệ tới số Hotline: 0964 22 0000 – 0868 868 899


Địa chỉ: 981 Tam Trinh – Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng