Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bao giấy đựng vật liệu xây dựng

04/03/212

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Bao bì đựng vật liệu xây dựng.


Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay, việc xây dựng nhà cửa và các công trình đang càng được đẩy mạnh tại các thành phố lớn. Với việc các công trường ngày càng được xây dựng nhiều hơn thì việc sử dụng vật liệu xây dựng cũng tăng theo. Vật liệu xây dựng là những vật liệu bao gồm sắt thép, gạch thẻ, gạch men … trong đó xi măng hay vôi vữa, bột sơn là mặt hàng đặc thù vì tính chất đặc biệt trong xây dựng.


Với các tính chất đặc biệt của sản phẩm xi măng hay vôi vì vậy cần các loại bao bì chuyên dụng để chứa đựng trong quá trình vận tải hay bảo quản lưu trữ. Bao bì đựng vật liệu xây dựng thường được sử dụng phổ biến nhất là bao Kraft ghép PP dệt hay còn gọi là bao KP, ngoài ra bao Kraft 3 lớp giấy cũng thường được sử dụng để đựng xi măng hay vôi trong xây dựng. Đặc tính của bao KP và bao Kraft 3 lớp là độ dai và độ chịu lực cao của bao, tránh trường hợp khi đóng hàng hay vận chuyển từ băng truyền xuống bao bị bục bể làm rơi sản phẩm ra bên ngoài. Ngoài ra bao KP hay bao Kraft được làm từ giấy Kraft nên có thể tái sử dụng hoặc tái chế để sản xuất lại các sản phẩm từ giấy khác, thích hơp cho việc bảo vệ môi trường.


Trong các trường hợp sử dụng đựng các sản phẩm cần tránh nước hoàn toàn như vôi hay sơn bột thì bao đựng vật liêu xây dựng sẽ được lồng thêm một lớp túi lồng bên trong để chống nước hoàn toàn tránh cho  sản phẩm bị tiếp xúc với nước gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


Với bề mặt bên ngoài của bao đựng vật liệu xây dựng là lớp giấy kraft thì việc in ấn bao bì cũng thuận lợi hơn vì đặc tính của bề mặt in là giấy. Có thể sử dụng công nghệ in Flexo hoặc in Offset tuỳ theo nhu cầu và thiết kế của bao bì. Việc in ấn bao bì là một phương thức hữu hiệu nhất để đem sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Công Ty Bao Bì Louis với đội ngũ thiết kế năng động và nhiệt huyết, luôn cập nhập mọi xu hướng mới từ thị trường. Sẽ tư vấn cho Quý Khách Hàng những mẫu mã thiết kế hàng đầu và thu hút người tiêu dùng nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng