Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bao Jumbo đựng quặng sắt

13/12/192

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938323545

Thông tin thêm

Bao Jumbo đựng quặng sắt


Bao jumbo đựng quặng sắt thường có tải trọng từ 1000kg – 1500kg.


 Thân baoBao Jumbo đựng quặng sắt thường có thân vuông với thiết kế  ống nạp đáy xả được làm từ vải PP dệt với định lượng vải phù hợp với tải trọng chứa đựng của bao. Vì sắt có tỉ trọng riêng lớn nên thông thường bao jumbo đựng quặng sắt thường có vải thân dày từ 175 – 220 gr/m2.


Kích thước: tùy theo yêu cầu của khách hàng và tính chất của quặng sắt, nhưng thông thường bao jumbo đựng quặng sắt được sử dụng đóng hàng với các tải trọng 1000kg – 1500kg.


Bao jumbo đựng quặng sắt thường có kích thước phổ biến:  80cm x 80 cm x 110cm.


+ Miệng bao: bao jumbo miệng ống nạp (nắp ống nạp) là kiểu miệng bao phổ biến cho bao jumbo đựng quặng sắt. Ống nạp sẽ được thiết kế phù hợp với thiết bị xả hàng của khách.


Ngoài ra cũng có khách hàng sử dụng bao Jumbo nắp trùm hoặc bao Jumbo không nắp.


+ Đáy bao: được may thêm ống tròn để xả hàng gọi là ống xả. Ống xả sẽ được nhà sản xuất bao jumbo được gia cố thêm cánh sen để rút mở dễ dàng khi xả hàng.


+ Quai: Bao jumbo đựng quặng sắt thường được may 4 quai nâng kiểu elip chạy dọc 2/3 thân bao hoặc đai choàng đáy, để phục vụ nhu cầu đóng hàng và vận chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra bao có thể được may thêm 2 quai ngang phục vụ cho việc bốc dỡ bằng cẩu trục trong kho hàng hoặc bốc dỡ hàng ở cảng.


Lựa chọn được mẫu bao bì phù hợp, thu hút người tiêu dùng, với giá cả phải chăng là “bài toán” cho nhà sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những giải pháp hiệu quả.


Tel: 0938.32.35.45 (Ms Ngân)


Email: ngan@louispack.com


Skype: Lê Túy Ngân


Louispack- Công ty chuyên cung cấp các loại bao bì (bao jumbobao ppbao kraftbao bì màng ghép phức hợp…) tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ LOUIS


Địa chỉ: Y5A, Khu phố 4, phường Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.


Điện Thoại: 02513 894 584 / 585 / 586


Fax: 02513 894 587


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng