Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Iphone 5 lock cũ giá rẻ ở Đồng Nai

05/11/196

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Bán Iphone 5 lock cũ giá rẻ ở Đồng Nai


Liên hệ: 0842979339


Địa chỉ: Xã Gia Tân 1, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai


Mình bán Iphone 5 lock cũ giá rẻ 650.000đ. Máy mình còn đẹp, mình đã thay pin 1 lần còn lại đều ok cả nhé.


Máy có màu bạc, dung lượng 16GB


Đánh giá dòng máy Iphone 5


Iphone 5 có được những nâng cấp đã được mong chờ từ lâu như màn hình lớn hơn, kết nối LTE 4G nhanh hơn. Ở bên trong thiết kế mới mỏng và nhẹ. Thiết kế của dòng máy này ghi điểm cả về hình thức cũng như cảm giác khi cầm vào sử dụng, chúng ta rất khó tìm thấy được chỗ nào không có sự thay đổi so với dòng iphone 4S. Có thể nói rằng, iPhone 5 đã được làm mới hoàn toàn mặc dù trông nó vẫn quen thuộc.


Máy iPhone 5 có kết nối LTE 4G và có màn hình lớn hơn. Quan trọng hơn, camera, loa và chất lượng khử tiếng ồn của máy cũng đã được cải thiện


Điểm gây sốc cho người dùng đó là trọng lượng của máy. Đây là chiếc iPhone nhẹ nhất mặc dù nó có màn hình lớn hơn, cũng như thân máy dài hơn. Tốc độ kết nối dữ liệu trên mạng LTE cũng rất nhanh, đạt được trung bình tới 10Mbps - 20Mbps trên mạng của AT&T, cao gấp đôi so với kết nối Wi-Fi. 


Iphone này có thân máy bằng nhôm nên bền hơn, mỏng hơn và dài hơn các đời Iphone trước đấy. Nhìn từ phía mặt trước và hai cạnh bên của nó thì trông rất giống với iPhone 4 với 4S. Các nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn với nút gạt về chế độ yên lặng thì vẫn tương tự.


Nhưng đáy máy lại có sự khác biệt. Giắc cắm của tai nghe được chuyển xuống cạnh đáy giống như máy iPod Touch. Cạnh đáy cuar máy được thiết kế mới hoàn toàn nên có thêm giắc cắm tai nghe, loa to hơn, các lỗ khay loa kiểu khác và cổng kết nối Lightning nhỏ hơn rất nhiều.


Mình bán Iphone 5 cũ giá rẻ, liên hệ mua máy số 0842979339




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan