Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon

01/10/2019

Lưu tin

Giá: 125.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982636036

Thông tin thêm

 



Để giữ cho da bé luôn sạch sẽ, mát mịn và thơm tho thì nước tắm Elemis là thứ không thể thiếu trong hành trình chăm con của các mẹ thông thái. Tại sao Elemis lại được lòng các “thượng đế” như vậy? Cùng đọc vị 3 thành phần có trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon nhé!


 


Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon


Nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon hơn


1. Dịch chiết khổ qua - kháng sinh tự nhiên giúp con “đánh nhanh, diệt gọn” các vi khuẩn có hại


Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng từ lâu đã được dùng như vị thuốc được ưa chuộng. Trong Đông Y, khổ qua có vị đắng, lạnh đi vào tỳ vị, tâm can có tác dụng giải nhiệt. Ngoài ra trong mướp đắng còn chứa thành phần kháng thể chống lại virus, ngăn chặn sự lây lan vi khuẩn trong các tế bào da, đồng thời khống chế bệnh về da rất hiệu quả.


 


Chính vì thế ông bà, cha mẹ vẫn thường hay dùng nước khổ qua tắm cho bé, giúp làm sạch da, mát da, kháng khuẩn từ đó phòng chống các bệnh ngoài da cho bé. Tuy nhiên sử dụng nước khổ qua tươi để tắm bé có rất nhiều nhược điểm:


 


- Khổ qua tươi dù được trồng trong vườn nhà hay mua ngoài chợ cũng có thể sẽ dính thuốc trừ sâu và lông tơ gây ngứa da và nhiễm trùng cho bé nếu không sơ chế kỹ càng.


 


- Nước khổ qua tươi có tác dụng làm mát, sát trùng cho bé rất tốt. Tuy nhiên, chúng lại không làm sạch được hết chất nhờn, mồ hôi và bụi bẩn trên da em bé. Hơn nữa sau khi tắm cho bé bằng nước khổ qua, mẹ cần dùng nước ấm tráng lại cho bé để rửa trôi bọt của khổ qua đọng lại trên da, tránh gây nhiễm khuẩn.


 


- Không được pha nước khổ qua quá đặc để tắm cho bé, cũng không nên tắm nước khổ qua nhiều lần trong ngày. Da bé rất mỏng và nhạy cảm, nếu tắm nước quá đặc hoặc quá nhiều lần có thể khiến da bé kích ứng, đỏ và phồng rộp.


 


Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon


Thành phần dịch chiết khổ qua trong Elemis được biết đến như một loại kháng sinh tự nhiên


 


Dịch chiết khổ qua có trong nước tắm Elemis vừa khắc phục được những nhược điểm của nước khổ qua tươi, vừa phát huy được tối đa tác dụng của vị thuốc này. Sau khi được loại bỏ hết các tạp chất và kết hợp cùng các thành phần khác có trong nước tắm Elemis, dịch chiết khổ qua sẽ mang lại nhiều tác dụng như: diệt khuẩn, làm mát da, bảo vệ da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da cho bé mà không lo bé bị kích ứng hay gặp tác dụng phụ.


2. Dịch chiết trà xanh - cho con làn da mát mịn, sạch khuẩn


Trong lá trà xanh có chất Catechin giúp kháng khuẩn, chống viêm ngoài ra trà xanh còn rất mát, nên khi chọn lá tắm cho con, trà xanh là một trong những lựa chọn hàng đầu. Hoạt chất EGCG trong trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh. Từ đó giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.


 


Tuy nhiên thì tắm lá trà xanh cho con cũng có nhiều nhược điểm như những loại lá tắm khác như: luôn tiềm ẩn những tạp chất là vi khuẩn có hại trên bề mặt lá, dù đun sôi ở nhiệt độ cao cũng không loại bỏ được hoàn toàn. Một điểm nữa đó là nhựa trà xanh sẽ làm xỉn da của bé, vì vậy mẹ chỉ nên tắm cho con với nước trà xanh loãng không quá 2 lần 1 tuần.


 


Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon


Dịch chiết trà xanh - cho con làn da mát mịn sạch khuẩn


 


Nguyên liệu trà xanh của Elemis được thu hái tại vùng trồng Dược Liệu chuẩn GACP – WHO tại Thái Nguyên, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Lá trà xanh sau khi được thu hái ở vùng nguyên liệu đạt chuẩn và loại bỏ hết các tạp chất, mẹ sẽ không còn lo lắng con bị nhiễm khuẩn hay bị xỉn màu nữa. 


3. Tinh dầu sả chanh - sạch sẽ, thơm tho không lo muỗi đốt


Tinh dầu sả chanh với tác dụng đuổi muỗi đã không còn xa lạ gì với mọi người. Đó là nhờ trong thành phần sả chanh có chứa nhiều citral và geraniol có công dụng xua đuổi muỗi, kiến. Ngoài ra tinh dầu sả chanh còn có tính an thần. Loại tinh dầu này sẽ giúp bé yêu cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn, chất lượng giấc ngủ cũng tốt hơn.


 


Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tinh dầu sả chanh có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của nấm và vi khuẩn hiệu quả, nhờ có chứa thành phần citral và limonene với hàm lượng cao. Vì vậy tinh dầu sả chanh có trong nước tắm thảo dược Elemis không những giúp xua đuổi muỗi, giúp bé ngủ ngon và sâu hơn thì còn có khả năng diệt khuẩn, sát trùng làm lành vết thương làm giảm yếu tố gây mụn nhọt.


 


Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon


Tinh dầu sả chanh không chỉ có tác dụng đuổi muỗi mà còn có khả năng sát khuẩn rất cao


4. Nước tắm thảo dược Elemis bí quyết chăm con nhàn tênh của các mẹ thông thái


Không chỉ chứa ba thành phần đặc biệt giúp con mát da, ngủ ngon như đã kể ở trên, nước tắm thảo dược Elemis còn chứa những thành phần khác cũng đặc biệt không kém:


- Diệp lục tố (Chlorophyll: chiết xuất từ lá tươi): giúp khử mùi hôi của cơ thể và làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, có nguồn gốc tự nhiên, có thể sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ


- Papain (Chiết xuất từ cây đu đủ): là chất hoạt động ở pH 5,5 – 6,5 – giống như bề mặt da con người, có công dụng tái tạo da, loại bỏ tế bào chết trên da.


- Dịch chiết kinh giới (Elsholtzia Cristata): có nhiều kháng sinh tự nhiên, có tác dụng diệt khuẩn tốt, làm sạch da, tắm hằng ngày giúp phòng chống rôm sảy, mẩn ngứa và mụn nhọt.


Đặc biệt Elemis hoàn toàn không chứa chất tạo bọt, vì vậy mẹ cũng cần tắm tráng lại cho bé. Mẹ cũng không cần lo lắng da bé sẽ bị kích ứng cũng như xỉn màu da, bởi các thành phần có trong Elemis đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và chất nhựa. Nước tắm Elemis có những công dụng như sau:


- Làm sạch, diệt khuẩn và bảo vệ da giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da như rôm sảy, chàm sữa, mụn nhọt, hăm tã…


- Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da hiệu quả, nhanh chóng.


- Làm mát da, giữ cho da luôn mềm mịn, thơm mát và khỏe mạnh.


- Làm sạch nhẹ nhàng, an toàn các vảy da đầu (cứt trâu), lông măng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


- Hỗ trợ phòng và chống muỗi


Nước tắm Elemis ra đời thay thế hoàn toàn cho việc tắm lá thủ công, giúp mẹ tiết kiệm thời gian, chăm sóc và bảo vệ làn da bé yêu một cách toàn diện hơn.


 Đọc vị 3 thành phần trong nước tắm Elemis giúp con mát da, ngủ ngon


Công dụng của nước tắm Elemis


Tuy nhiên các mẹ cũng nên lưu ý, Elemis hiện nay đã có rất nhiều cá nhân, đơn vị trà trộn hàng kém chất lượng, vì thế các mẹ cần đặt niềm tin đúng chỗ để tránh “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của các bé. 


Để đặt hàng chính hãng, các mẹ mua hàng trực tiếp tại đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH Dược Khoa Xanh tại địa chỉ số 11 dãy A7 KĐT Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hà Nội. Các mẹ ở xa mua hàng online tại website: https://tambeelemis.vn/  hoặc gọi điện đến tổng đài từ vấn: 0982 636 036 / 0911 636 036 (trùng với hotline in trên vỏ hộp).


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng