Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Diện áo sơ mi trắng hóa nam thần quốc dân

07/04/201

Lưu tin

Giá: 249.662.365 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967389864

Thông tin thêm

Bạn sẽ nghĩ gì khi gặp một chàng trai diện một chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng, bảnh bao, toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế? Chắc hẳn một chàng trai như vậy sẽ để lại cho bạn thật nhiều ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên. Một anh chàng soái ca, lịch lãm, chững chạc, trưởng thành, và biết cách ăn mặc.


Cách mặc áo sơ mi trắng không hề phức tạp, vừa đơn giản, lại vừa vặn với người. Chiếc áo sơ mi trắng sẽ giúp lấy đi những gì từng là thiếu sót trở thành dấu ấn độc đáo, tạo nên triết lý trong cách ăn mặc cho nam giới. Dù bạn là ai, phong cách thế nào thì sơ mi trắng luôn là loại áo phổ biến nhất, đồng thời cũng là thứ bất di bất dịch phải có trong tủ đồ.Từ công sở hay đến những sự kiện tiệc tùng, màu trắng đi cùng sơ mi không chỉ là nền tảng cho mọi phong cách mà chúng là những thứ thuộc về hình ảnh của một quý ông tinh tế, lịch thiệp và thành công trong sự nghiệp.


 




Với một người đàn ông trưởng thành, sơ mi trắng không còn đơn thuần chỉ là chiếc áo mặc đẹp thời trang, mà đằng sau đó còn là câu chuyện dài về khí chất, về những công cuộc chinh phục ánh nhìn phái đẹp.


Sơ mi trắng là biểu tượng của sự đơn giản nhưng cuốn hút, chúng luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên dành cho bất cứ người đàn ông nào. Áo sơ mi có nhiều loại, nhiều tông màu khác nhau như: trắng phấn, trắng kem và trắng ngà,..., mỗi một tông màu mang lại nhiều cảm xúc khác nhau, tùy theo cảm nhận mỗi người. Tuy nhiên, áo sơ mi trắng chính là “xương sống” định hình nên phong thái, khí chất mạnh mẽ nhất của một quý ông, kể cả khi anh ta có khoác lên mình bất kì phụ kiện sang trọng nào đi chăng nữa.


 




Màu trắng của áo sơ mi sẽ khiến những thiếu sót trên cơ thể phái mạnh trở thành điểm ấn tượng trong cách ăn mặc của mỗi người. Đặc biệt, nó còn biết cách làm vừa lòng những quý ông khó tính và cầu kì nhất. Chúng luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên của các bạn nam ở bất kỳ mọi lứa tuổi bời vì lẽ đó nên chúng tồn tại trong tủ đồ hàng năm mà không thể bị lỗi thời.


Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với tất cả các màu sắc, tính cách của một quý ông sẽ được phản ánh chủ nhân thực sự là ai, có phải là một anh chàng cẩn thận, sạch sẽ hay là một anh chàng luộm thuộm và cầu thả.


 




Màu trắng dễ bị bẩn nhưng lại là tính đồ yêu thích của những chàng trai thích sạch sẽ. Áo sơ mi trắng mang đến sự thanh tao, nhã nhặn và vẻ chững chạc cho một người đàn ông trưởng thành. Chính vì vậy mà nó có thể phối với rất nhiều trang phục khác nhau. Phối áo sơ mi trắng với một chiếc quần có những gam màu trầm như đen, nâu, xám hay xanh navy. Bạn nên chọn mặc một chiếc quần tây công sở thanh lịch, quần jean, hoặc là một cái quần kaki sáng màu cũng đưa lại cảm giác tông xoẹt tông dễ chịu, chỉnh chu.


Quan trọng hơn hết là cách phối đồ này hầu như sẽ không bao giờ lỗi mốt mà còn ngày càng biến hóa khi ta mix match chúng với nhiều phong cách khác nhau. Đó chính là chiếc áo "thần thánh" mà bất kỳ anh chàng nào cũng phải có ít nhất một cái trong tủ đồ của mình.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng