Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín

20/12/219

Lưu tin

Giá: 100 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày bảo hộ giá rẻ luôn là chủ đề được đông đảo người dân và đặc biệt là những người lao động quan tâm và tìm hiểu. Vì loại sản phẩm này rất quan trọng và chi phí bỏ ra để có thể sở hữu mỗi đôi giày cũng khá cao nên việc tìm hiểu địa điểm cung cấp giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh giá rẻ - chất lượng cao luôn được săn lùng, từ các sàn thương mại điện tử đến những điểm cửa hàng bán khác. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp giá giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng, chính hãng mà giá lại phải chăng.


Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về giá giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh.


Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín


1. Tổng quan về giày bảo hộ lao động


Giày bảo hộ lao động là một trong những dụng cụ bắt buộc và tối quan trọng trong công tác an toàn bảo hộ lao động. Với mỗi quốc gia trên thế giới, điều kiện tự nhiên không giống nhau và thể trạng người áp dụng không giống nhau cho nên việc đánh giá cũng có sự khác nhau. Giày bảo hộ lao động cũng có những tiêu chuẩn không giống nhau.


Mang giày bảo hộ lao động là điều thiết yếu với người lao động


Những tính năng bắt buộc phải có của giày bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn tại Việt Nam như:


- Chống đâm xuyên: Tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm giày bảo hộ phải chịu được tác động của lực đâm xuyên là 11KN.


- Chống va đập mũi bàn chân: phải chịu được 15KN.


- Chống trơn trượt, chống thấm nước, chống mài mòn.


- Chống tĩnh điện tốt.


- Chịu được nhiệt độ cao, chịu dầu và hóa chất. Đối với môi trường làm việc khác nhau, tuổi thọ của từng sản phẩm có thể khác nhau. Trừ những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định khắt khe.


- Chống sóc tốt giúp giảm đau lưng, gót, giảm ảnh hưởng tới cột sống, đốt sống lưng, cổ. Đây là những tiêu chuẩn cũng khá cần thiết, nhưng không được nhiều người quan tâm.


Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh uy tín


2. Giới thiệu giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh giá tốt bán chạy nhất thời điểm này


Giày bảo hộ lao động chính hãng Safety Jogger đang được cung cấp tại Bảo Hộ Lao Động Lasa là mặt hàng có chất lượng cao và giá thành tốt nhất hiện nay trên thị trường chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp từ thương hiệu này.


Ngoài ra, Giày bảo hộ Sami là thương hiệu giày được chúng tôi sản xuất nên giá thành sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều.


Bảo Hộ Lao Động Lasa ngoài thương hiệu giày Sami chúng tôi còn nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của thế giới. Sản phẩm tại Công ty chúng tôi đa dạng về mẫu mã, phù hợp giá cá cả cũng như kiểu dáng thời trang và luôn cam kết chất lượng cho người sử dụng.


Giày bảo hộ ở Hồ Chí Minh chất lượng cao tại Công ty chúng tôi có công dụng chống va đập, chống đinh, chống thấm, chống tĩnh điện, chống trượt, chống dầu và hóa chất, cách nhiệt tốt, chống mài mòn và lạnh.


Giá giày bảo hộ lao động ở Hồ Chí Minh của chúng tôi đảm bảo không có địa chỉ cung cấp nào có thể tốt hơn. Đồng thời, Bảo Hộ Lao Động Lasa có cơ chế bảo hành và luôn quan tâm tới khách hàng dài lâu nên bạn không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi trong quá trình sử dụng có bất cứ sai sót nào.


3. Mọi thông tin xin liên hệ


Công ty Bảo Hộ Lao Động Lasa


Địa chỉ: 52 Đường số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh


Hotline: 0913 102 402


Website: baoholaodonglasa.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng