Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đẹp từ mắt đến mi với 3 bước đơn giản mỗi tối Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum

07/12/2216

Lưu tin

Giá: 2.880.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0772554588

Thông tin thêm

ĐẸP TỪ MẮT ĐẾN MI VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN MỖI TỐI


Nếu việc chăm sóc da ban ngày tập trung vào mục đích chống oxy hoá, bảo vệ làn da; thì ban đêm là thời điểm lý tưởng để thực hiện các bước nhằm nuôi dưỡng, phục hồi và trẻ hoá. Đặc biệt, vùng da mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể, do đó cũng cần chế độ chăm sóc cẩn thận hơn với các sản phẩm chuyên biệt. Một đôi mắt tràn đầy năng lượng và sức sống khi vùng da mắt giữ được vẻ căng mịn, mềm mại, săn chắc cùng làn mi cong vút, dày và dài đầy thu hút.

Bộ ba chuyên biệt cho vùng mi và da mắt Obagi Eye Trio giúp bạn chăm sóc hiệu quả và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả cho vùng da mắt nhạy cảm, đồng thời nâng niu làn mi theo thời gian sử dụng để giữ được vẻ tươi trẻ của "cửa sổ tâm hồn". Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra an toàn bởi các bác sĩ nhãn khoa.

Bước 1: Tinh chất trẻ hoá và dưỡng ẩm chuyên biệt cho vùng mắt ELASTIderm Eye Serum

Tích hợp công nghệ độc quyền làm săn chắc và trẻ hoá vùng mắt Bi-Mineral Contour, cùng với Caffein - một chất chống oxy hoá mạnh mẽ, tinh chất ELASTIderm® Eye Serum hỗ trợ làm trẻ hoá vùng da mắt mong manh, giảm biểu hiện của tình trạng thâm mắt và giảm thiểu sự xuất hiện của bọng dưới mắt.

Bước 2: Kem dưỡng ngừa nếp nhăn, giúp vùng da mắt săn chắc ELASTIderm Eye Cream

Bên cạnh phức hợp trẻ hoá Bi-Mineral Contour, kem dưỡng ELASTIderm Eye Cream còn kết hợp các chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hoá như chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất từ tảo, chiết xuất quả việt quất và vitamin E, từ đó đem lại tác động dưỡng ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp vùng da mắt thêm săn chắc.

Bước 3: Tinh chất dưỡng mi, kích thích mọc mi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum

Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum không những giúp mi mọc dài, đậm hơn theo thời gian mà còn nuôi dưỡng, chăm sóc sợi mi khoẻ mạnh nhờ phức hợp độc quyền NouriPlex gồm sự kết hợp của 4 thành phần được chứng minh hiệu quả và an toàn cho sợi mi: Biotin, phức hợp các chất gốc Lipid, Sodium Hyaluronate và Panthenol (Vitamin B5). Với thời gian sử dụng ước lượng ít nhất là 8 tuần, bạn sẽ nhận thấy làn mi có những biến chuyển tích cực rõ rệt.

----

Đẹp từ mắt đến mi với 3 bước đơn giản mỗi tối Obagi Nu-Cil Eyelash Enhancing Serum QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0772.554.588

----

Obagi là nhãn hàng dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu đến từ Mỹ, giúp đổi mới làn da ở cấp độ tế bào

Tất cả sản phẩm đều có chứa hoạt chất ở nồng độ cao, mang lại hiệu quả trị liệu lâu dài

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc và điều trị da ở mọi lứa tuổi.






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng