Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Suicoke Master

19/10/194

Lưu tin

Giá: 1.020.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dép Suicoke Master – Chúng ta hẳn đã từng bắt gặp những sản phẩm đình đám mang đậm dáng vẻ các con phố xã, đầy tính nổi loạn trong khoảng Mastermind, nhãn hiệu cá tính lừng lẫy cộng đồng Streetwear khắp thế giới. Và nhân vật chính hôm nay mà chúng mình muốn nhắc đến là một phiên bản Sandals tiêu biểu như thế, một phiên bản tới bởi sự kết hợp giữa Mastermind & Suicoke.


Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop sneaker nữ đà nẵng Tìm hiểu về Dép Suicoke Master!


Dép Suicoke Master


Dép Suicoke Master


bề ngoài và chất liệu:


Sở hữu ngoài mặt có phần hầm hố, được tích hợp loạt chất liệu dai sức và công nghệ chống trơn tru trượt thường thấy trên những mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên từ Neoprene co dãn và vải dù cứng cáp giúp bảo đảm độ bền sản phẩm, nửa dưới từ cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm đạt được trải nghiệm thả sức nhất. Phối màu Đen chủ đạo, kế bên những điểm thu hút nhãn hiệu giúp hoàn thiện vẻ ngoài mặt của Dép Suicoke Master.


Đặc điểm nổi bật:


Dép Suicoke Master bị ảnh hưởng rất sâu đậm bởi xu hướng phong cách Tech-wear, mang màu sắc quân đội mạnh mẽ mà đặc biệt là phần Buckle khăng khăng quai giày cùng phối màu chủ đạo là Đen. Thêm nữa, còn phải đề cập đến các điểm thu hút nhãn hiệu Master & Suicoke được thêm thắt cho nửa trên sản phẩm.Bên cạnh ấy Fandy là một trong các shop giày thể thao nam đà nẵng chuyên sản xuất sản phẩm chất lượng uy tín nhất


công nghệ được tích hợp:


công nghệ bộ đệm chống trót lọt trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng cường độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thoải mái vận động trên cả các địa hình trót lọt trượt.


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên Dép Suicoke Master. tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY shop bán giày thể thao ở đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày Sandal bắt mắt đặc biệt này ngay hôm nay


Dép Suicoke Master


Dép Suicoke Master


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ quát tuyển lựa hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng