Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Puma X Ader Error Leadcat 01

19/01/203

Lưu tin

Giá: 535.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dép Puma X Ader Error Leadcat 01 – Puma là một nhãn hiệu bắt mắt thể thao. các sản phẩm mà họ tạo ra luôn mang tới thiết kế đơn thuần, chất lượng dẻo dai và các trải nghiệm nhẹ nhàng thư thái. bên cạnh các mẫu giày giày nam đà nẵng đẹp đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Phiên bản Collab Dép Puma X Ader Error Leadcat 01 chính là tỉ dụ tiêu biểu trong số ấy.


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


thiết kế và chất liệu trên Puma X Ader Error Leadcat 01 Blue White


Giống như mọi mẫu sandal hiện hành. Dép Puma X Ader Error Leadcat Blue White mang trên mình vẻ mẫu mã thuần tuý, dễ mang, dễ phối đồ.


Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Nửa thân trên gồm 2 quai với hai loại chất liệu khác nhau tương đối độc đáo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, mang đến trải nghiệm chuyển di nhẹ nhõm, thảnh thơi. các chất liệu này đều chống thấm nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ tha hồ mang đi biển, đi mưa nhé!


rút cuộc là phối màu, dép Puma X Ader Error Leadcat 01 sử dụng tone màu Xanh chủ đạo, phối cộng dải quai màu Trắng cùng những điểm nhấn nhãn hiệu vượt trội. Tạo điểm đặc sắc cho Outfit lúc phối đồ.


Đặc điểm nhấn của dép quai Puma X Ader Error Leadcat 01


điểm nhấn nổi bật ở sản phẩm chính là biểu tượng và tên của 2 nhãn hàng vượt bậc cộng nền màu Trắng trên dải quai. Khiến đôi sandal trông lạ mắt với sự khác biệt nhẹ nhõm này. diễn tả rõ nét tinh tế và độc đáo của riêng Dép Puma X Ader Error Leadcat 01.


công nghệ tích hợp ở dép bánh mì Puma Blue White 2019


kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, các con phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển động thả phanh trên những mặt con đường trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. đảm bảo đem tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


Xem thêm: NIKE EPIC REACT FLYKNIT “GREY/BLACK GOLD”


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…trên đôi dép Puma Blue White. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


Hãy ghẹ Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lựa hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng