Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Puma X Ader Error Leadcat 01

18/07/1910

Lưu tin

Giá: 535.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dép Puma X Ader Error Leadcat 01 – Puma là một nhãn hàng cá tính thể thao. những sản phẩm mà họ tạo ra luôn đạt được bề ngoài đơn thuần, chất lượng bền bỉ và những trải nghiệm nhẹ nhõm thảnh thơi.. kế bên các mẫu giày giày thể thao đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Phiên bản Collab Dép Puma X Ader Error Leadcat 01 chính là thí dụ tiêu biểu trong số đó.


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


ngoài mặt và chất liệu trên Puma X Ader Error Leadcat 01 Blue White


Giống như mọi mẫu sandal hiện hành. Dép Puma X Ader Error Leadcat Blue White mang trên mình vẻ bề ngoài đơn thuần, dễ mang, dễ phối đồ.


Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Nửa thân trên gồm hai quai với hai loại chất liệu không giống nhau tương đối độc đáo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, có được trải nghiệm chuyển động nhẹ nhõm, thanh tú. những chất liệu này đều chống thấm nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!


rút cục là phối màu, dép Puma X Ader Error Leadcat 01 sử dụng tone màu Xanh chủ đạo, phối cộng dải quai màu Trắng cộng những điểm đặc sắc thương hiệu nổi bật. Tạo điểm đặc sắc cho Outfit khi phối đồ.


Dép Puma X Ader Error Leadcat 01


Đặc điểm thu hút của dép quai Puma X Ader Error Leadcat 01


điểm nhấn nổi trội ở sản phẩm chính là biểu trưng và tên của hai nhãn hiệu vượt trội cộng nền màu Trắng trên dải quai. Khiến đôi sandal trông lạ mắt với sự dị biệt nhẹ nhõm này. bộc lộ rõ nét tinh tế và độc đáo của riêng Dép Puma X Ader Error Leadcat 01.


công nghệ tích hợp ở dép bánh mì Puma Blue White 2019


công nghệ bộ đệm chống suôn sẻ trượt – dùng hệ thống các họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể chuyển di tha hồ trên các mặt tuyến phố trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. đảm bảo mang lại trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép Puma Blue White. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ quát tuyển lựa hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng