Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dép Givenchy 4G Web Slide

29/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Dép Givenchy 4G Web Slide


– Givenchy là một thương hiệu bắt mắt “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm đượca hãng phát hành đều mang đến diện mạo dị biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không hề thua sút trong giới mê đồ hiệu giày đẹp đà nẵng khuyến mãi.


Dép Givenchy 4G Web Slide


Với đặc biệt ngoài mặt thuần tuý, các bạn sẽ thuận lợi Mix/ Match chúng vào phổ quát nhu cầu và phong cách không giống nhau. Dép Givenchy 4G Web Slide là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy Tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé shop giày đẹp đà nẵng!


ngoại hình và chất liệu trên dép Givenchy 4G Web Slide


Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Givenchy 4G Web Slide mang trên mình vẻ mẫu mã khá dễ mang, dễ phối đồ.


Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, mang tới trải nghiệm chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát. Các chất liệu này đều chống thấm nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thoải mái mang đi biển, đi mưa nhé!


chung cuộc là phối màu, dép Givenchy dùng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng hoa văn chữ Givenchy đan chéo phủ kín quai dép. Xu hướng kiểu dáng thường thấy ở những sản phẩm bắt mắt. Đơn thuần nhưng vẫn tạo điểm đặc sắc đẳng cấp cho Outfit lúc phối đồ.


Dép Givenchy 4G Web Slide


Đặc điểm đặc sắc của dép Givenchy 4G Web Slide


điểm đặc sắc nhãn hiệu độc nhất vô nhị chính là tên Givenchy màu đen phủ kín tất cả quai dép, nổi trội trên hoa văn chữ Givenchy của quai dép. Đảm bảo tính thương hiệu, qua đó diễn tả sang trọng riêng biệt của Givenchy giày đẹp đà nẵng


phương pháp tích hợp ở dép Givenchy 4G Web Slide


kỹ thuật bộ đệm chống trơn tuột trượt – sử dụng hệ thống các họa tiết, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể chuyển động thả sức trên các mặt trục đường trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. Đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.


xem thêm tại sản phẩm khác : Giày Nike Jordan 1 Retro High Homage to Home chicago


Dép Givenchy 4G Web Slide


 


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…trên đôi dép Givenchy 4G Web Slide ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng