Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên

06/04/2014

Lưu tin

Giá: 250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985500886

Thông tin thêm


Đầu tiên khi mình cầm vào linh vật này mình cảm nhận được nguồn năng lượng rất tốt tự nhiên (đá đã được hình thành từ hàng triệu năm hấp thu khí trời), chi tiết đá bán quý nhẵn bóng, cầm trên tay vân vê rất thích. Nó thực sự mang lại cho mình sức khỏe, giải trừ bệnh tật, hóa giải khí xấu xung quanh. Ngoài ra việc tạo hình linh vật phong thủy giúp mang lại công năng và sức mạnh thực về tài-lôc-sức khỏe. Để linh vật được thức tỉnh và tạo thêm sức mạnh. Mình tự khai quang bằng cách dùng nụ trầm hương hoặc đàn hương xoay ngược chiều kim đồng hồ nhiều vòng (xua đi tà khí), rồi lại xoay cùng chiều kim đồng hồ nhiều vòng(nạp năng lượng tốt mới), sau đó trì chú (Thiên linh linh địa linh linh, vạn vật tương sinh, di hồn pháp bảo)(nên chọn ngày tốt và giờ tốt, đúng mệnh, đúng màu sắc). Hoặc bạn có thể lên chùa và nhờ pháp sư cao tăng làm giúp.


 


✅ Dây chuyền Rồng Phượng - Long Phụng mặt ngọc trắng tự nhiên (Bạch Ngọc). Đường kính 4.5cm dày 7mm. Có buộc sẵn dây dù đen.

✅ Ngọc trắng tự nhiên cầm vào nặng và cứng, sờ vào mát tay,có năng lượng tốt.

✅ Lưu ý khách hàng rằng: trước tiên ngọc tự nhiên mới có năng lượng tốt cho sức khỏe và có khả năng mang lại may mắn cho người đeo hợp mệnh (đúng dụng thần)

✅ Mặt Rồng Phượng - Long Phụng khắc nổi rất đẹp và chi tiết

Rồng phượng là biểu tượng âm dương rất mạnh trong thần thoại. Rồng tượng trưng cho sức mạnh của nam. Phượng tượng trưng cho sự kiều diễm và vẻ đẹp nữ tính khi đặt bên cạnh rồng.

Khi đứng một mình, phượng mang nhiều đặc tính dương, do đó mang ý nghĩa biểu tượng khác. Rồng phượng hợp lại tượng trưng cho vua và hoàng hậu.

Rồng được xem là biểu tượng may mắn mạnh nhất trong phong thủy biểu tượng của Trung Quốc – là một trong tứ linh là biểu tượng chính trong phong thủy . Tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới .

Phượng hay còn gọi là Phụng Hoàng cũng một trong tứ linh trong phong thủy là vua của các loại có cánh , tượng trưng cho sự hồi phục và vươn lên đến đỉnh cao của thành công và thịnh vượng .

Khi rồng và phượng ở bên nhau, chúng tượng trưng cho sự hòa hợp âm dương và hôn nhân hạnh phúc. Đây là biểu tượng rất linh nghiệm trong việc tăng cường điều kiện phong thủy về hạnh phúc hôn nhân, đặc biệt đối với những cặp vợ chồng mới cưới, với những người độc thân muốn lập gia đình, biểu tượng rồng phượng kích hoạt cho hôn nhân sớm thành hiện thực.

Sử dụng hình ảnh rồng phượng trong phòng ngủ rất có lợi. Rồng phượng ở bên nhau, rồng ở bên trái phượng. Biểu tượng này có thể sử dụng cho màn treo tường, ra trải giường hoặc các bức tranh. Ngoài ra hình ảnh rồng phượng cũng có thể được trạm khắc trên giường, tủ và bàn trang điểm.

Tùy vào vị trí chúng ta đặt mà ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình :

Phía Tây Bắc: Treo tranh Rồng Phượng kết hợp tại hướng này sẽ mang may mắn đến cho người cha .
Phía Tây Nam : Sự may mắn sẽ đến với người mẹ .
Phía Đông : Mang lợi ích sức khỏe về cho cả gia đình
Phía Nam : Mang đến may mắn và danh vọng cho cả gia đình .

Tạm kết , Rồng và Phượng là hai biểu tượng vô cùng quan trọng trong gia đình . Nằm trong tứ linh tượng trưng cho bốn thần thú ở bốn hướng Đông – Tây – Nam – Bắc . Chính vì thế việc sử dụng các biểu tượng trên cũng cần giữ gìn một cách cẩn thận và sạch sẽ .

Kích thước mặt đường kính 4.5cm dày 7mm

Bộ gồm: 1 mặt dây + dây dù đen đã gắn với mặt (lưu ý không phải là dây có hạt như ảnh)

✅ Lưu ý cung cấp số điện thoại hay nghe gọi để nhận hàng ship gọi:

https://shopee.vn/product/17077543/6113404901/

https://www.sendo.vn/day-chuyen-rong-phuong-mat-ngoc-trang-tu-nhien-25033655.html

ĐT: 098 55 00 886 ZALO chat
141 Cầu Giấy - Hà Nội

Chi tiết hơn và Video sản phẩm tại trang:

https://www.facebook.com/damanaophongthuy


Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên

 


Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên

 


Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên

 


Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên



Dây chuyền Rồng Phượng, Dây chuyền Rồng Phượng mặt ngọc trắng tự nhiên

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng