Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội pantene thái lan 450ml

05/09/2020

Lưu tin

Giá: 95.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

*Thương hiệu: P&G Thailand



* Dung tích: 450ml, 6 chai/ thùng




 Dầu gội Pantene Pro-V 450ml Thái Lan với dưỡng chất tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc cho tóc bong khỏe suôn mượt và dễ chải

– Với công nghệ cao kết hợp vitamin tăng cường nuôi dưỡng da đầu và tóc mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe.

– Dầu gội đầu Pantene với công thức đột phá về làm sạch gàu. Mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái. Một mái tóc đẹp sẽ giúp che bớt các khuyết điểm và giúp tăng thêm các vẻ đẹp trên gương mặt bạn.

– Để có được mái tóc như ý, bạn cần chọn cho mình một loại dầu gội phù hợp, giúp chống lại các hư tổn của tóc do môi trường gây ra. BÁCH HÓA HÀNG NHẬP xin giới thiệu dầu gội Pantene với công thức Pro-V tăng cường cung cấp vitamin cần thiết nhằm chăm sóc mái tóc và da đầu của bạn mỗi ngày.

Dầu gội pantene thái lan 450ml

Sản phẩm có nhiều màu công dụng cho mỗi loại tóc khác nhau để bạn lựa chọn

– Total damage care (màu tím): Dành cho tóc hư tổnbổ sung dưỡng chất cho mái tóc chắc khỏe.

– Daily Moisture renewal (màu vàng): Tóc khô, xơ rối, giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mang lại vẻ mượt mà, óng ả cho mái tóc của bạn.

– Hair Fall control (màu hồng):Dành cho tóc gãy rụng.

Bảo vệ tóc khỏi bị gãy rụng, khô cứng, đồng thời bảo vệ da đầu một cách tối ưu nhất. Khác với các thương hiệu dầu gội tại Việt Nam, Pantene Thái sử dụng công thức Pro-V với các tinh chất và vitamin hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất gây hại, không cần tích hợp cùng các loại thuốc dưỡng khác vẫn cho ra hiệu quả hơn mong đợi.

– Silky Smooth care (màu xanh): Mềm mượt như lụa. Với các hoạt chất vitamin từ thiên nhiên mang đến người dùng một mái tóc suông, mềm, mượt, óng ả. Đây là dòng phù hợp cho tóc xơ rối và cân bằng dưỡng ẩm cho tóc.

 Color and perm lasting care (màu cam): Với công dụng ngăn chặn tóc bị tấn công bởi việc nhuộm và uốn tóc. Keratin Technology Damage Blocker giúp sửa chữa tóc bị hư hỏng do hóa chất. Sử dụng mỗi ngày để bảo vệ tóc của bạn. Cung cấp dưỡng chất bảo vệ lâu dài cho tóc màu và tóc uốn.


Dầu gội pantene thái lan 450ml


Cách sử dụng dầu gội:


1. Cho một  lượng nhỏ vào lòng bàn tay.


2. Dùng lòng bàn tay (không dùng ngón tay) xoa nhẹ nhàng lên da đầu tạo bọt.


3. Vỗ nhẹ da đầu trong một lúc.


4. Gội sạch với nước.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng