Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội PurePlus của công ty KOSEI có thơm không

09/06/2116

Lưu tin

Giá: 145.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964961515

Thông tin thêm

Mùi hương của Dầu gội PurePlus Hoa Anh Đào của công ty KOSEI có thơm không?


Dầu gội mang mùi thơm nhè nhẹ của hương hoa anh đào, không quá nồng nên đưa đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mùi hương lưu trên tóc không làm chúng ta khó chịu khi thời tiết trở nên oi bức. Đây là mùi hương phi giới tính nên không kén người sử dụng!


Dầu gội có làm sạch hiệu quả hay không? Dầu gội làm sạch một cách nhẹ nhàng, rất phù hợp cho các gia đình vì từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm mang hơi hướng và tính năng tương tự như các dòng dầu gội Nhật Bản - tức là sản phẩm làm sạch một cách an toàn và lành tính, công dụng được nêu bật trong quá trình sử dụng dài lâu. Mang đến những hiệu quả làm đẹp một cách tự nhiên.


Dầu gội có khiến tóc trở nên mềm mượt hơn? Sử dụng dầu gội trong vòng 1 tuần trở đi thì bạn sẽ bắt đầu cảm thấy những hiệu quả của chúng đem lại. Sợi tóc trở nên mềm hơn và không còn khô cứng. Mùi thơm rất dễ chịu lưu hương thoang thoảng. Sản phẩm mang đến hiệu quả làm đẹp một cách lành tính và hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, với công dụng làm mềm tóc và làm mượt tóc một cách hiệu quả.


 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng