Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa D042620

04/06/2121

Lưu tin

Giá: 1.490.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985848899

Thông tin thêm

Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


Đầm xòe rút dây xếp ly eo ghi hoa sản phẩm thời trang của hãng thời trang Elite Trần. Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường.


Mã Sản Phẩm Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


SKU: D042620


Giá Bán Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


Giá bán: 1.490.000 (VNĐ)


Thông tin Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


Vải Chiffon may đầm xòe vai chờm


Vải chiffon là một loại vải mỏng nhẹ có độ trong suốt và độ bóng vừa phải. Bề mặt đem đến cảm giác hơi thô. Được dệt từ nhiều chất liệu bao gồm cả tự nhiên và tổng hợp như lụa, tơ nhân tạo, nilon, polyester. Được dệt thoi  đơn giản theo kiểu dệt dạng bán lưới có trọng lượng nhẹ, trơn. Tùy thuộc vào thành phần từng loại vải chiffon.


Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa D042620Đầm thời trang elite Trần


Đặc điểm vải Chiffon vải được dùng tạo nên đầm xòe rút dây ngực


Chất liệu chiffon được coi là nét thanh lịch hàng đầu trong thế giới thời trang từ xưa đến nay. Người ta không ngừng làm cho vải chiffon trở nên đa dạng hơn.  Sáng tạo ra các họa tiết thêu may đặc biệt. Cùng với các chất liệu khác để sản phẩm trở nên mềm mịn như nhung. Có khả năng bắt sáng hoàn hảo,… Ở Việt Nam, nhiều người gọi vải chiffon là vải voan. Tuy nhiên, trên thực tế, vải voan chỉ là một trong số nhiều những biến tấu khác nhau của chất liệu này.


Ưu điểm vải chiffon


Tính thẩm mỹ vải chiffon:


Khi tiếp xúc với chất liệu vải chiffon điều đầu tiên ta thấy. Đó là tính thẩm mỹ cao. Bởi vậy chiffon luôn được sử dụng nhiều trong mảng thời trang cao cấp. Tạo ra những bộ trang phục đẹp và sang chảnh. So với các loại vải lưới thì độ trong suốt của chiffon vừa phải hơn. Vải ứng dụng trong ngành thời trang rộng hơn. Tạo ra nhiều trang phục khác nhau.


Độ trong suốt nhẹ đem lại cho người mặc một vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc điểm này đã giúp chất liệu có được sự linh hoạt cao, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Độ rủ vừa phải giúp cho bộ quần áo không bị cứng. Khi may đồ nhiều lớp rất đẹp, tạo hiệu ứng đan xen hút mắt.


Bên cạnh đó khả năng bắt sáng tốt cũng giúp những bộ đồ từ vải chiffon trở nên nổi bật, tạo ấn tượng. Dưới ánh sáng, chiffon có thể thay đổi theo từng góc độ để tạo nên những chuyển động sáng đặc biệt. Vải chiffon được các nhà thiết kế sử dụng trong việc tạo ra các bộ trang phục dạ hội, váy cưới,… bởi độ lấp lánh nữ tính, quý phái.


Mềm mại của vải chiffon


Điểm đặc biệt của chất chiffon đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng. Khi chạm vào cảm giác thô nhưng thực sự lại mịn màng, nhất là vải chiffon lụa. Kết cấu lưới cùng với trọng lượng siêu nhẹ giúp cho những bộ trang phục làm từ vải chiffon vô cùng được yêu thích.


Vải chiffon được sản xuất từ sợi tổng hợp hoặc sợi có nguồn gốc thực vật nên rất an toàn cho làn da, kể cả với những người mẫn cảm nhất. Chất liệu này giúp người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái, thỏa sức hoạt động mà không gặp tình trạng đau rát, khó chịu. Bên cạnh đó, chiffon cũng không hề gây nên tình trạng dị ứng, mẩn ngứa nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng chất liệu này.


Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa D042620Đầm thời trang elite Trần


Độ bền vải chiffon cao


Trong quá trình sản xuất chiffon. Các sợi vải xoắn chặt vào nhau tạo nên một liên kết vững vàng, khó bị phá hỏng dưới tác động của ngoại lực, đặc biệt là vải voan chiffon. Đây được coi là đặc trưng của chiffon dù cao cấp hay bình dân. Khả năng chống rách đã giúp cho những sản phẩm làm từ chất liệu này có được độ bền cao.


So với lụa nguyên chất thì vải chiffon có tuổi thọ cao hơn hẳn. Vải bị sờn rách hay đứt chỉ hoàn toàn ít gặp. Do đó, một chất liệu mềm mại gần như lụa nhưng có giá thành hợp lý và độ bền cao. Chiffon được rất nhiều người ưa chuộng.


 Chiffon Mỏng nhẹ


Kết cấu của vải là từ những sợi vải xoắn chặt vào nhau. Không những khó rách mà còn tạo nên sự bồng bềnh, nhẹ nhàng cho bộ đầm chiffon. Ưu điểm này giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, không gò bò khi mặc cũng như thoải mái hoạt động mà không gặp phải cản trở gì.


Vải mỏng và nhẹ đảm bảo sự khô ráo cho bộ đồ được làm bởi vải. Độ thoáng của sản phẩm thường dạo động từ 17-50g/ 1m2. Trong điều kiện nóng bức, người mặc vẫn cảm nhận được sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, không gây ra các tình trạng như vải bám dính lên cơ thể.


Chiffon chống bám bụi


Các loại quần áo chiffon có khả năng chống bám bụi tốt. Nếu so với vải cotton hay vải da lộn, khi để trong tủ không sử dụng một thời gian thì những chất liệu này rất dễ bám bụi, hút bụi bẩn. Tuy nhiên, chiffon có độ bóng nhẹ cũng như kết cấu trong suốt mà hạn chế bụi bẩn rất tốt. Đặc biệt là chiffon được làm từ polyester được đánh giá là có khả năng chống thấm, chống bụi hiệu quả nhất.


Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa D042620Đầm thời trang elite Trần


Nhược điểm vải chiffon


Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì vải chiffon cũng có nhược điểm mà người sử dụng cần nắm rõ.


Chiffon khó cắt may


Vải có xu hướng trơn trượt và khó giữ vững trên một mặt phẳng, như vải chiffon cát. Do đó, trong quá trình cắt may chất liệu này cũng gặp phải không ít khó khăn.


Vải trơn thường khó thiết kế, dễ trơn khi cắt hay không ăn chỉ. Đặc biệt những phần chưa qua xử lý của chiffon cũng rất dễ bị sờn.


Một cách phổ biến được sử dụng nhiều khi xử lý vấn đề trơn trượt của vải chiffon là sử dụng mặt phẳng nhám. Khi đó vải sẽ dễ dàng nằm yên để tạo hình và cắt may. Sau khi thực hiện xong, tấm vải cũng cần được rút ra một cách nhẹ nhàng để đảm bảo không hỏng hóc, rút chỉ hay xô lệch bề mặt vải.


Chiffon dễ bay màu:


Vải chiffon ngày nay đã có được sự đa dạng trong màu sắc và họa tiết. Các nhà thiết kế thường phối hợp chiffon với nhiều chất liệu khác để tạo nên độ lấp lánh, độ bóng trong nhiều trang phục khác nhau. Tuy dễ nhuộm, dễ in ấn nhưng vải chiffon cũng rất dễ bay màu. Do đó, cần phải có cách vệ sinh, bảo quản vải đúng cách.


Ứng dụng vải Chiffon


Cách nhận biết vải Chiffon:


Kiểm tra độ bóng và màu sắc vải xem có tốt hay không.


Sờ xem có dày không: vải dày, mềm mịn là vải Chiffon tốt.


Xé nhẹ mặt vải xem có bị xước hay rách không: nếu không rách chứng tỏ đây là Chiffon bền, còn nếu xước lớn hay rách thì đấy là vải kém chất lượng.


Vải có kết cấu mỏng, mềm mại, trong suốt và thấm không khí tốt. Được ứng dụng rất rộng trong lĩnh vực thời trang.


Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa D042620Đầm thời trang elite Trần


Ưu Điểm Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


Đầm thiết kế nhà Elite Trần



  • Kiểu dáng hiện đại

  • Thiết kế sang chảnh, thời thượng

  • Chất liệu nhập khẩu cao cấp


Hướng Dẫn Sử Đầm Xòe Rút Dây Xếp Ly Eo Ghi Hoa


Sản phẩm có thể giặt tay, giặt máy rất thuận tiện không lo bị nhăn nhàu, bai màu, xù lông
Giặt máy ( cho vào túi giặt riêng)


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng