Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 thương hiệu máy quét mã vạch tốt nhất cho cửa hàng bán lẻ

23/10/205

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915670395

Thông tin thêm

Với cửa hàng bán lẻ, nên sử dụng loại máy quét mã vạch nào là tốt nhất, phù hợp nhất. Chắc chắn đây là câu hỏi của rất nhiều chủ cửa hàng đang kinh doanh. Thật ra, để chọn được máy quét mã vạch tốt nhất, phù hợp cho cửa hàng của mình thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, theo công dụng, theo cổng giao tiếp, theo cấu tạo,…


Thương hiệu máy quét mã vạch nào tốt nhất hiện nay?


 


Phần lớn, nhiều người sẽ thường lựa chọn các dòng máy quét/đọc mã vạch giá rẻ, không thương hiệu để giảm chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, đừng sai lầm khi lựa chọn sản phẩm không tên tuổi. Bởi vì chi phí thay thế và sửa chữa sẽ cao hơn rất nhiều theo thời gian sử dụng. Do đó, chúng ta nên chọn sản phẩm đã có thương hiệu, được thế giới công nhận và sử dụng phổ biến trên nhiều lĩnh vực.


 


Dưới đây, SUNO sẽ giới thiệu cho mọi người top 5 thương hiệu máy quét mã vạch tốt nhất, hoàn toàn phù hợp và đang được các chủ cửa hàng bán lẻ tin dùng.


 


1. Máy quét mã vạch Datalogic:


Datalogic là thương hiệu lâu đời trong ngành barcode trên thế giới, đến từ Ý. Không khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình một thiết bị được gắn mác nhà sản xuất này. Với nhiều mẫu máy đọc nổi tiếng từ các máy cao cấp có kết nối không dây đến các máy đọc 2D. Máy quét mã vạch Datalogic luôn chứng tỏ được với người sử dụng về chất lượng của sản phẩm của mình. Để thương hiệu Datalogic đạt đến đẳng cấp thế giới thì đó là một sự thành công của hãng đến từ chất lượng.


 


Đặc điểm nổi trội của thương hiệu máy quét mã vạch Datalogic:



  • Chịu va đập tốt.

  • Có chân đế đọc tự động.

  • Đọc được các mã vạch mờ, cũ, khó đọc.

  • Tiện lợi khi gấp gọn chân đế.

  • Sản phẩm dùng công nghệ mới nhất (công nghệ chụp ảnh).

  • Thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường bán lẻ của Mỹ.


Sản phẩm tiêu biểu:


Máy quét mã vạchDatalogic Quickscan QW2100


 


Nhắc đến chất lượng tốt của máy quét mã vạch Datalogic thì không thể không nhắc đến sản phẩm tiêu biểu Datalogic Quickscan QW2100. Đây là một trong những máy quét mã vạch tốt nhất, mà giá sản phẩm ở mức trung bình. Chất lượng cao, đảm bảo hoạt động lâu dài mà không hỏng hóc. Máy đọc mã vạch QW2100 với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ rất tiện lợi sử dụng trong các hoạt động hàng ngày.


 



  • Đọc được hầu hết mã vạch 1D và đặc biệt với góc quét cùng đường quét được mở rộng. Rất thích hợp để chụp những mã vạch dài hơn và rộng hơn thường được thấy trên các hóa đơn tiện ích hay được sử dụng bởi các nhà sản xuất linh kiện điện tử.

  • Máy có đường quét mảnh và sáng hơn cho phép người dùng quét tại những góc rộng mà không cần phải gia tăng khoảng cách quét.

  • Tốc độ quét nhanh, có thể test máy bằng cách bóp cò súng liên tục trên 1 mã vạch, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tốc độ đọc của máy (đây cũng là lý do máy có tên gọi là Quickscan).

  • Đặc biệt: máy có thể quét mã vạch trên màn hình điện thoại và màn hình lcd rất tốt.


2. Máy quét mã vạch Zebra:


Zebra là một trong những thương hiệu máy quét mã vạch đứng top 1 thế giới. Máy quét mã vạch Zebra là sản phẩm của công ty Zebra Technologies có trụ sở tại Lincolnshire, Illinois, Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên thế giới, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị đọc mã vạch, máy in RFID, máy in tem nhãn mã vạch,… Ngoài ra, Zebra còn có dịch vụ hỗ trợ in các sản phẩm bao gồm tem nhãn, mực in mã vạch, mực in đơn sắc, mực in đa sắc và các loại thẻ nhựa đạt uy tín về chất lượng và giá cả hợp lý.


 


Đặc điểm nổi trội của thương hiệu máy quét mã vạch Zebra:


 


Máy đọc mã vạch Zebra được sử dụng trong rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh. Người dùng biết đến hãng này với dòng máy quét symbol và máy scan mã vạch câm tay mini. Sự đa dạng khiến sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như cửa hàng, y tế, quản lý kho, marketing,…


 


Sản phẩm tiêu biểu:


Máy quét mã vạch Zebra DS2208


Thiết kế của Zebra rất gọn nhẹ, chắc tay. Máy quét mã vạch Zebra DS2208 có thể xử lý được tất cả những mã vạch 1D, ngay cả những mã vạch khó đọc nhất, mật độ đọc dày đặc. Ưu điểm lớn nhất của máy quét mã vạch này là có giá thành phải chăng mặc dù là dòng máy quét 2D. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là máy có dây nên có thể gây bất tiện cho một số người dùng.


 



  • Tốc độ đọc khá nhanh 100 lần/ giây, có thể đọc mã vạch khoảng cách cách xa 63cm.

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất bền, chịu được độ rơi ở khoảng cách 1.5m và mặt kính chống trầy xước.

  • Khả năng quét mã vạch nhạy bén có thể máy cách xa mã hơn 70cm nhưng kết quả trả về vẫn chính xác ngay từ lần đầu tiên.

  • Cổng kết nối phổ dụng dễ dàng tích hợp: USB, RS232, RS485 và keyboard Wedge.


Phần mềm bán hàng siêu thị


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng