Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ngành CNTT tuyển sinh

16/01/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973732052

Thông tin thêm

Ngành CNTT là một ngành chung, sinh viên được trang bị các kiến thức về khoa học tự nhiên, các kiến thức cơ bản như mạng máy tính, an toàn và bảo mật hệ thống thông tin, phân tích và thiết kế hệ thống thông tin, lập trình, phần mềm… đồng thời người học sẽ được lựa chọn các kiến thức các chuyên ngành chuyên sâu như Hệ thống thông tin; công nghệ phần mềm; mạng và truyền thông máy tính; khoa học máy tính.


Tuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin bmt


Ngành CNTT tuyển sinh


Yêu thích chỉ là sự khởi đầu - Tuyển sinh cao đẳng công nghệ thông tin tây nguyên


Cuộc sống đang tiếp nhận sự chuyển biến mạnh mẽ của công nghệ. Các thiết bị hiện đại ngày một thông minh, đa tính năng hơn, đó là thành quả của sự sáng tạo không ngừng của con người. Những hình ảnh này hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày đã tạo nên một cái nhìn thích thú cho các bạn trẻ. Từ đó, sự tò mò và ham mê tiếp cận, mong muốn tìm hiểu cái mới sẽ dẫn dắt các bạn trẻ đến với CNTT, đặc biệt là những học sinh đang trên ghế nhà trường.


Học công nghệ thông tin: Dễ hay khó?


Qua đó cho thấy, xác định đi theo con đường CNTT thì chắc chắn các bạn trẻ đã phải có sự yêu thích làm tiền đề. Thế nhưng, để có thể theo đuổi được ước mơ nghề nghiệp thì còn nhiều yếu tố khác.


Tại Cao Đẳng công nghệ thông tin Đăk Lăk với tiêu chí Thực học - Thực hành - Thực nghiệp các bạn sẽ được học tại một môi trường chất lượng với những giảng viên ưu tú trên địa bàn tỉnh.
Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng