Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đã tìm ra giải pháp trẻ hóa làn da chỉ với vài bước đơn giản tại nhà

26/08/191

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0773942823

Thông tin thêm

Chỉ mất vài phút thực hiện mỗi ngày để làn da tươi trẻ mịn màng, bí quyết đó là gì?



 




 




Làn da đẹp căng bóng là mơ ước của rất nhiều cô gái. Không chỉ chú trọng vào việc chọn lựa sản phẩm dưỡng da, có một phương pháp khác mà bạn nên biết, đó chính là massage da mặt. Đây cũng là bí quyết giữ gìn nhan sắc rạng ngời của công nương Meghan Markle. Cô đã duy trì thói quen massage mặt đều đặn mỗi tháng ngay từ khi còn nhỏ.




 




 




Massage da mặt là phương pháp trẻ hóa làn da hiệu quả. Ảnh: deskgram.




LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP MASSAGE




 




Các động tác xoa bóp da kích thích máu huyết lưu thông tuần hoàn, đào thải độc tố ra bên ngoài. Việc này còn kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp da mịn màng, săn chắc và hồng hào hơn. Mặt khác, phương pháp massage da kết hợp cùng tinh dầu hoặc tinh chất dưỡng da giúp sản phẩm thấm sâu, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Một số phương pháp massage mặt còn có thể “là phẳng” nếp nhăn trên trán, xóa bỏ vết chân chim và giảm căng thẳng hiệu quả.




CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI MASSAGE MẶT?




 




LÀM SẠCH DA




 




Một làn da sạch thông thoáng là nền tảng để các bước tiếp theo được phát huy tối ưu nhất. Sau một ngày dài làm việc, hãy chú ý tẩy trang, rửa mặt tỉ mỉ để làn da khỏe đẹp.




 




 




Hãy nhớ làm sạch da mặt kỹ lưỡng trước khi thực hiện các bước massage da. Ảnh: deskgram.




THOA SERUM/KEM DƯỠNG




 




Trước khi thực hiện các động tác massage mặt, hãy chọn sản phẩm dưỡng da (serum/gel/kem dưỡng) thích hợp và thoa lên da. Kết cấu mỏng nhẹ của mỹ phẩm dưỡng da giúp các ngón tay di chuyển trên da dễ dàng hơn. Đồng thời, nhiệt sinh ra từ các ngón tay giúp dưỡng chất thấm sâu, tăng hiệu quả dưỡng da.




 




CÁC PHƯƠNG PHÁP MASSAGE MẶT




 




KHỞI ĐỘNG




 




Sau khi thoa sản phẩm dưỡng da, nhẹ nhàng dùng tay vỗ lên da mặt. Tiếp theo, hãy sử dụng các đầu ngón tay áp nhẹ lên hai bên gò má rồi di chuyển lên vùng trán và cằm. Chú ý ấn nhẹ lên da và lặp lại động tác này từ 8 đến 10 lần.




 




 




Vỗ nhẹ ngón tay lên da để dưỡng chất thấm sâu. Ảnh: giphy.




MASSAGE VÙNG MẮT




 




Đây là vùng da mỏng manh nhạy cảm nên bạn cần tránh tác động mạnh gây tổn hại đến mắt. Tốt hơn hết, bạn nên dùng ngón đeo nhẫn hoặc ngón út để xoa bóp cho vùng da này. Bắt đầu từ góc trong của mắt, nhẹ nhàng di chuyển ngón tay kéo đến vùng thái dương. Lặp lại động tác từ 5-7 lần.




XOA BÓP THÁI DƯƠNG




 




Vùng thái dương là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh nên khi bị đau đầu, nhiều người thương xoa bóp vùng da này. Đặt hai lòng bàn tay vào hai bên thái dương, nhẹ nhàng xoay tròn. Bạn có thể nhắm mắt lại để thư giãn. Động tác massage vùng thái dương còn giúp bạn thư giãn cơ mặt, giảm thiểu căng thẳng và đau đầu hiệu quả.




 




 




Massage vùng thái dương để giảm thiểu tình trạng đau đầu. Ảnh: Shutterstock.




NGĂN NGỪA NẾP NHĂN VÙNG TRÁN




 




Đây là vùng da “tiết lộ” các dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Tương tự như các động tác trên, bạn cũng xoa bóp cho vùng trán theo chuyển động từ trong ra ngoài. Dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn miết nhẹ từ vùng giữa trán xuống gần thái dương. Khi thực hiện, chú ý nhấn nhẹ để tăng cường hiệu quả, giúp bạn thư giãn sâu.




XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG




 




 




Nếp nhăn khóe miệng xuất hiện khiến nhan sắc già nua hơn. Ảnh: bustle.




 




Các khóe môi nhăn nheo dần xuất hiện khi bạn bước qua độ tuổi 30. Vì vậy, khi massage mặt, đừng quên xoa bóp cho vùng da quanh môi, hay còn gọi là nhân trung. Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn ấn nhẹ lên vùng da quanh môi, khóe miệng và nhân trung. Lặp lại động tác khoảng 4-5 lần. Tiếp theo, nhẹ nhàng miết ngón tay theo hướng lên trên gò má. Thực hiện động tác này từ 3-4 lần.




MASSAGE VÙNG CẰM




 




Ở động tác này, hãy sử dụng ngón trỏ và ngón cái. Thực hiện bóp nhẹ vùng da ở cằm theo hướng từ cằm đến xương quai hàm. Động tác này giúp tăng độ đàn hồi và kích thích máu lưu thông quanh xương cằm và xương quai hàm.




 




 




Đừng bỏ quên vùng da quanh cằm khi thực hiện chu trình massage. Ảnh: bustle.




MASSAGE TOÀN MẶT




 




Động tác massage này vô cùng đơn giản. Đầu tiên, nắm hai tay lại và đặt lên giữa khuôn mặt. Nhẹ nhàng di chuyển các ngón tay lên vùng trán và xuống dưới cằm. Việc massage toàn mặt không chỉ tốt cho da mà còn giúp tinh thần tươi tỉnh, thư giãn hơn.




ĐỘNG TÁC MASSAGE NÂNG CƠ MẶT




 




Khép chặt hai bàn tay thành hình nắm đấm và đặt lên vùng giữa mặt. Nhẹ nhàng di chuyển hai tay theo hướng kéo lên trên phần xương gò má để nâng cơ cho da. Tiếp tục thực hiện động tác khoảng 8-10 lần




NÂNG CƠ VÙNG CỔ




 




 




Da cổ là yếu tố tiết lộ tuổi tác sớm nhất. Ảnh: bustle.




 




Khép chặt các ngón tay, ngửa cổ lên và vuốt nhẹ theo hướng từ dưới lên trên. Thực hiện động tác này từ cổ lên phần xương hàm và lặp lại trong vòng 1 phút. Chú ý miết tay nhẹ nhàng tránh gây tổn hại cho da cổ.





Theo: NewGem



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng