Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Da đẹp căng mịn nhờ chăm chỉ dưỡng da bằng các mẹo sau

20/09/193

Lưu tin

Giá: 1.560.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Làn da đẹp và khỏe là nhờ người dùng biết cách chăm sóc dưỡng da đúng cách. Trong vô số cách chăm sóc da, thì sử dụng các thảo mộc có sẵn trong nhà bạn cũng là một cách được nhiều chị em yêu thích. Hãy xem qua một số cách được dùng nhiều nhất, và chọn cách phù hợp cho mình nhé. Nếu chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ sớm được như ý.


Lựu đỏ là loại quả dưỡng da tuyệt vời


Quả lựu được nhiều người thích dùng vì thơm ngon và bổ dưỡng. Các nghiên cứu đã chứng minh trong lựu chứa nhiều tannin, niacin và nhiều chất chống oxy hóa khác. Chiết xuất lựu đỏ có khả năng chống nắng hiệu quả, cùng với đó là làm sạch bề mặt của da.


Chỉ với thao tác đơn giản, dùng Lựu đỏ ép lấy nước. Có thể dùng để uống và cả thoa mặt. Nhờ cả dùng trong và đắp ngoài, tác dụng của lựu sẽ phát huy được tối đa.


Cà chua dồi dào dinh dưỡng


Cà chua được biết đến là loài trái giàu vitamin A,B,C và khoáng chất kali. Nhờ vậy, cà chua có công dụng dưỡng trắng da và tăng cường sức đề kháng cho làn da.


Cách sử dụng cà chua thì đơn giản và nhiều lựa chọn, có thể làm sinh tố để uống và thoa mặt, có thể sắt lát mỏng để đắp mặt… 


Trà xanh dạng bột


Trà xanh dạng bột chứa nhiều chất chống oxy hóa, cùng với vitamin C dồi dào. Đắp mặt nạ mỗi tối với trà xanh sẽ giúp đánh bay các bụi bẩn ra khỏi làn da, tăng sức khỏe của cá tế bào da, dưỡng trắng da, ngăn ngừa viêm mụn và thâm nám hiệu quả.


Cách làm đơn giản, đắp mặt 15 phút, rửa mặt thật sạch, bạn sẽ cảm nhận ngay làn da mềm mướt, các bụi bẩn bã nhờn được đánh bay đi hết.


Nước cốt chanh mật ong 


Thơm ngo và bổ dưỡng, còn có thể dùng để đắp mặt chính là đặc trưng của bộ đôi này. Chỉ với một quả chanh tươi mọng nước chứa dồi dào vitamin C thiên nhiên, cùng với vài thìa mật ong sánh đặc là bạn đã có ngay một thành phẩm để đắp mặt. Nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết, làm trắng sáng da. Trong khi đó, mật ong giúp làm dịu mềm làn da.


Chú ý, chỉ nên đắp mặt nạ 1 lần/tuần và không nên lạm dụng. Vì chanh có tính axit, nếu dùng nhiều sẽ bào mòn làn da. Giúp trắng da và tẩy tế bào chết hiệu quả.


Viên uống dưỡng da thảo mộc từ Nhật Bản - Fresa


Các thành phần chính của Fresa có thể kể đến như: Tinh chất hạt nho, lựu đỏ, cà chua Nhật và đặc biệt có men nấm Nhật và nhau thai ngựa. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần này, tạo nên sức mạnh tổng thể mạnh mẽ cho Fresa.


Đó là trọn bộ 5 cách dưỡng da hiệu quả tại nhà mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Hiệu quả sẽ giúp làn da bạn ngày càng khỏe đẹp. Chỉ cần kết hợp cách thành phần một cách khoa học, điều độ, thì bạn sẽ sớm thấy được các hiệu quả mà cách làm đơn giản này mang lại. Đọc thêm để hiểu hơn về: Tập hợp các phương pháp dưỡng da bằng thảo mộc được dùng nhiều


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng