Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xiêu lòng với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn

13/01/2220

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935227999

Thông tin thêm

Xã hội càng ngày càng phát triển, chúng ta không những có nhu cầu về vật chất mà nhu cầu về tinh thần cũng cực kỳ quan trọng khi nhịp sống ngày càng hối hả, vội vã. Những thú vui tao nhã đang dần trở thành xu hướng với nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản kết hợp thêm nhiều “không gian xanh” trong ngôi nhà của mình đang được nhiều gia đình ưu tiên. Nhiều chủ hộ rất thích thú khi có một hồ cá trong không gian sống của mình. Đăng Khoa Garden xin giới thiệu đến bạn những mẫu thi công hồ cá koi mini đẹp mê li, đảm bảo vừa hợp phong thủy vừa có tính thẩm mĩ cao.


HỒ CÁ KOI MINI BẰNG KÍNH TRONG NHÀ


 


Xiêu lòng với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn


Hồ cá Koi mini bằng kính phù hợp với những không gian nhỏ


Vừa tiết kiệm diện tích vừa tô điểm thêm tính thẩm mĩ cho không gian sống của gia chủ, khi thi công bằng kính bạn sẽ nhìn thấu được từng chi tiết, các chú cá đang nhảy múa trong hồ, tạo cảm giác vui mắt, thoải mái và thích thú, thỏa mãn niềm đam mê với các bạn cá cảnh. Với chất liệu bằng kính cường lực chất lượng cao, trong suốt và chịu lực tốt cùng nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, gia chủ dễ dàng linh hoạt lựa chọn để phù hợp với nhiều phong cách, diện tích của căn nhà.


Hãy tưởng tượng, một ngày mệt mỏi với quá nhiều điều vô thường xảy ra, chẳng cần những điều xa xỉ, to lớn chỉ cần ngắm đàn cá koi đang khiêu vũ trong hồ, tâm hồn mình được bình yên trong một khoảng thời gian ngắn cũng là điều rất quý rồi, phải không nào?


HỒ CÁ KOI MINI TRONG SÂN VƯỜN


 


Xiêu lòng với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn


Hồ cá Koi mini sân vườn đem lại phong thuỷ tốt cho gia chủ


Với một không gian xanh kết hợp thi công hồ cá koi mini trong sân vườn, quả là một ý kiến không tồi chứ nhỉ? Một khoảng không gian của chính mình, mang phong cách của riêng mình, có thể tự tay vẽ lên những thiết kế độc đáo, thì còn gì bằng. Một hồ cá koi mini trong sân vườn đem lại phong thủy tốt cho gia chủ vì từ xưa, quan niệm hướng thủy luôn là hướng đẹp nhất có thể cân bằng và thu hút những nguồn năng lượng tốt đến cho gia chủ. Các kiểu thiết kế như thác nước, cây trong hồ thêm đàn cá koi với những màu sắc sinh động, vui mắt giúp ngôi nhà và chính gia chủ được gần gũi với thiên nhiên hơn.


Mỗi buổi sáng thức dậy, nhâm nhi một tách trà, ngắm nhìn những chú cá koi đang vui đùa cùng nhau, cũng đủ tràn trề năng lượng tích cực cho cả ngày dài rồi. Đôi khi gia chủ còn chủ động dậy sớm để cho bản thân hòa mình với thiên nhiên, trân trọng và tận hưởng những phút giây yên bình, sống chậm lại và hạnh phúc hơn. Còn gì tuyệt vời và bình yên hơn thế đâu, nhỉ?


HỒ CÁ KOI DƯỚI CHÂN CẦU THANG, SONG SONG GIẾNG TRỜI


 


Xiêu lòng với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn


Hồ cá Koi giếng trời làm nổi bật vẻ đẹp không gian của gia chủ


Đây là một trong những mẫu thi công hồ cá koi mini được khách hàng của Đăng Khoa Garden yêu thích nhất. Bởi sự đơn giản mà tính thẩm mỹ rất cao. Ở khu vực giếng trời, ban ngày nắng lên ánh sáng qua giếng trời soi xuống làm nổi bật hồ cá và tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp trong ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, theo truyền thống ở chân cầu thang thường sẽ trống trải hoặc đơn thuần chỉ là một chiếc tủ nhỏ không có gì đặc biệt, hồ cá koi đặt ở đây vừa tận dụng khoảng diện tích vừa tô điểm, làm nổi bật vẻ đẹp không gian của gia chủ.


Trong hồ cá kết hợp những hòn đá cuội, đá sỏi, một chút lá xanh cùng những chú cá koi với màu sắc phong phú sẽ ghi điểm tuyệt đối cho gia chủ và khách đến thăm nhà. Ngoài ra, khi nhìn ngắm những điệu nhảy của đàn cá koi, sẽ cho gia chủ cảm giác thoải mái, có thể sáng tạo ra những ý tưởng tuyệt vời trong cuộc sống cũng như công việc. Biến ngôi nhà khô khan, đơn giản, trở thành nơi cực “chill” với những thay đổi nhỏ mang đậm chất cá nhân, bạn sẵn sàng chứ?


Xiêu lòng với những mẫu thi công hồ cá Koi mini đẹp hút hồn


Thi công hồ cá Koi mini đẹp, chất lượng cao, giá hợp lý


Ngôi nhà không chỉ là nơi để trở về, mà còn là một nơi giúp bạn cảm thấy thoải mái và được sống là chính mình trong một không gian ấm cúng, xinh đẹp. Đăng Khoa Garden, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hồ cá koi mini, luôn tự hào với 3 giá trị cốt lõi là chất lượng công trình, tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí, lấy khách hàng làm triết lý kinh doanh, hãy để chúng tôi, tạo nên một phong cách và đồng hành cùng bạn trên con đường tìm kiếm sự hạnh phúc, bình yên, nâng cấp chất lượng cuộc sống tinh thần của bạn nhé.


Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa Garden – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn, công ty thi công hồ bơi uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.


Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:



TẠI ĐÀ NẴNG


 Thiết kế sân vườn đà nẵng, Thi công sân vườn đà nẵng


 Thi công quán cafe đà nẵng, thi công cỏ lá gừng đà nẵng


 Thi công hồ cá koi đà nẵng, thức ăn cá koi đà nẵng, thiết bị hồ cá koi đà nẵng


 Địa chỉ bán cá koi Đà Nẵng, Địa chỉ bán cá koi đà nẵng


 Thi công hồ bơi đà nẵng, thiết bị hồ bơi đà nẵng


 Thi công cây xanh đà nẵng, Bán cây cảnh đà nẵng


 Tưới tự động sân vườn đà nẵng, thiết bị phun sương đà nẵng, 


 Đắp tranh phù điêu đà nẵng, vẽ tranh tường đẹp đà nẵng


 Thi công đá ốp tường đà nẵng, thi công đá lát sân vườn đà nẵng


 Bán cây cảnh trưng văn phòng đà nẵng


 Thi công gạch mosaic thuỷ tinh đà nẵng


 Thi công tiểu cảnh đà nẵng 


TẠI HUẾ


 Thi công hồ bơi huế


 Thi công sân vườn huế


TẠI QUẢNG NGÃI


 Thi công hồ bơi quảng ngãi


–  Thi công sân vườn quảng ngãi


TẠI QUẢNG NAM


 Thi công hồ bơi hội an


 thi công hồ bơi quảng nam


–  Thi công sân vườn Quảng Nam


TẠI BÌNH ĐỊNH


 Thi công hồ bơi bình định



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng