Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe tải jac x99 990kg máy dầu, euro 4, thùng dài 3m2, thùng mui bạt

13/06/1910

Lưu tin

Giá: 303 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm


  • THÔNG TIN XE TẢI JAC X SERIES X990 990KG MÁY DIESEL THÙNG MUI BẠT

  •  JAC X99 990kg là dòng xe mới của chúng tôi, được ra mắt trong năm 2018. Kỳ vọng sẽ là dòng xe tải chở hàng được khách hàng đón nhận.

  • Xe tải JAC X99 990kg là dòng xe tải hiếm hoi trên thị trường sử dụng động cơ máy dầu euro 4 dưới 1 tấn, đạt yêu cầu do cục đăng kiểm đề ra.


  • TỔNG QUAN NGOẠI THẤT JAC X99 990KG MÁY DẦU


    JAC X99 990kg không đơn giản chỉ là một chiếc xe tải chở hàng phục vụ nhu cầu vận tải , mà còn hơn thế nữa, nó tạo nên một phong cách riêng lịch lãm sang trọng cho người sở hữu.


    Xe tải JAC X99 có thiết kế cabin đặc biệt, nhỏ gọn, thanh lịch , bắt mắt và thời thượng. Xe được thiết kế theo nguyên tắc vật lý động lực học, giảm lực cản gió, tiết kiệm nhiên liệu.


    Dàn đèn halogen sáng bóng thiết kế thẩm mỹ chiếu sáng rõ giúp xe di chuyển trong ban đêm cũng như tình hình thời tiết không tốt, bên cạnh đó là 2 bên gương chiếu hậu có thể điều chỉnh bằng điện từ phía trong.


    THIẾT KẾ NỘI THẤT JAC X99 990KG MÁY DẦU


    JAC X99 990kg , dòng xe tải dưới 1 tấn có nội thất xe cực kỳ rộng rãi cho quý khách hàng, tạo không gian thoải mái như một chiếc xe du lịch sedan.


    Xe tải Jac Việt Nam hiểu được những áp lực của các tài xế khi vận hành xe cho nên đã cố gắng đem đến nhiều tiện nghi nhất có thể, chăm chút những cái nhỏ nhặt nhất cho giới tài xế, JAC biến chiếc xe trở thành ngôi nhà di động để mỗi chuyến xe của tài xế là một hành trình thoải mái, an toàn cùng cảm giác thú vị.


    Xe trang bị đầy đủ các tiện ích như điều hòa mát lạnh, các nút điều khiển trung tâm, gạt tàn thuốc, mồi thuốc , các hộc chứa đồ,… đều nằm trong tầm tay tài xế, giúp làm chủ chiếc xe một cách hoàn hảo.


    Ngoài ra còn các tăng cường các chức năng hiện đại khác như gương chiếu hậu chỉnh điện, hay hộp số cấp độ mới,…


    ĐỘNG CƠ JAC X99


    Điều đặc biệt nhất của xe tải JAC X99 990kg  năm nay là nằm ở phần động cơ của xe được trang bị là máy dầu diesel phun điện tử chứ không phải máy xăng như các phiên bản khác thường gặp.


    Để đạt hiệu suất làm việc cao nhất, JAC VIỆT NAM trang bị động cơ 4A1-68C43 công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CDRi giúp tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ và vận hành êm ái hơn.


    Kết hợp hộp số sàn 5 cấp số tiến và 1 số lùi, công suất tối đa 60kw/ 6000 vòng/ phút và sản sinh mô men xoắn 170 Nm tại 1800- 2000 vòng/phút


    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH JAC X99


    Xe tải JAC X99 được nhà máy Jac Việt Nam bảo hành lên tới 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào tới trước.


    Bảo hành trên toàn quốc, tại các chi nhánh trực thuộc hoặc đại lý kinh doanh chính thức của JAC.


    Phụ tùng thay thế, bảo dưỡng luôn có sẵn tại kho. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng.


    => Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị xe.


                                 Mua xe tải jac tại Đà Nẵng liên hệ ngay


                                     Hotline: 0935.66.96.46- Mr Minh



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng