Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vệ sinh công nghiệp hàng đầu Đà Nẵng

12/01/216

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Vệ sinh Minh Chiến là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giá rẻ nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, dịch vụ đa dạng, giá cả phải chăng.


Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên 0905497004 để được tư vấn.


Sự sạch sẽ đóng một vai trò lớn trong sự thoải mái của ngôi nhà của bạn, nhưng nhiều chủ nhà chỉ đơn giản là không có thời gian để hoàn thành công việc này do lối sống bận rộn của họ. Tại Minh Chiến, chúng tôi nhận ra rằng một ngôi nhà sạch sẽ là một ngôi nhà hạnh phúc, đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa toàn diện.


Minh Chiến là cái tên nổi tiếng và đáng tin cậy trong các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Từ năm 2017, chúng tôi đã thực hiện dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo mong muốn của khách hàng.


Chúng tôi nhận thấy rằng mỗi gia đình đều có sở thích riêng của họ, vì vậy chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu cụ thể của bạn vào kế hoạch dọn dẹp của bạn. Bất cứ khi nào bạn muốn cập nhật kế hoạch dọn dẹp của mình, chỉ cần liên hệ với nhóm của chúng tôi. 0905497004


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng