Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tour đi bộ dưới biển Cù lao Chàm Siêu Hấp dẫn

22/02/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933444525

Thông tin thêm

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TỔ CHỨC TOUR ĐI BỘ DƯỚI ĐẠI DƯƠNG CÙ LAO CHÀM


Cù Lao Chàm – nơi được mệnh danh là đảo ngọc của miền Trung, sở hữu nguồn san hô cực quý hiếm, nằm trong danh sách cần được bảo tồn của thế giới.


Hiện nay, để thỏa mãn trí tò mò cũng như mang lại những giây phút thư giãn tuyệt đối, cơ hội khám phá những điều kỳ thú dưới đáy biển, nhiều công ty Du lịch lữ hành đã cho tổ chức các tour Cù Lao Chàm với nhiều hình thức lặn ngắm san hô khác nhau như lặn nổi (lặn nông), lặn bình khí (lặn sâu) và cuối cùng là đi bộ ngắm san hô


Thực tế, Tour Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển là loại hình tour khá là mới mẻ, mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Chính vì điều đó, không phải đơn vị nào cũng tự tin tổ chức đón khách và không phải công ty nào cũng làm khách hàng hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của họ.


⊗ Cam kết: Công ty Du lịch Đà Nẵng với 12 năm kinh nghiệm, đã tổ chức hàng nghìn tour mỗi năm cho du khách, luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên trên hết.


LỊCH TRÌNH TOUR CÙ LAO CHÀM ĐI BỘ DƯỚI BIỂN


♦ Buổi sáng ở Cù Lao Chàm



  • 7h30:
    Xe và HDV đón khách tại khách sạn, nhà riêng hoặc bất cứ địa điểm nào trong nội thành Đà Nẵng – Hội An chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ.


Chú ý: Trước 30 phút, HDV sẽ chủ động liên hệ với bạn để mọi người có thời gian chuẩn bị tư trang, sẵn sàng trước khi xe đến đón.


Giờ thì xuất phát thôi!



  • 8h00:
    Xe xuất phát đưa đoàn khách về cảng Cửa Đại, Hội An. Trên xe, HDV sẽ giới thiệu về các địa điểm, các hoạt động trên đảo Cù Lao Chàm (Tour Cù lao Chàm giá rẻ). Cũng không quên nhắc nhở về quy định bắt buộc khi tham quan trên đảo.

  • 8h30:
    Xe đến cảng Cửa Đại, trong khi HDV di chuyển nhanh chóng để làm thủ tục với bên Hải quan thì đoàn sẽ được nghỉ ngơi 10-15 phút.





Check in bến cảng trước khi lên cano ra bến



  • 8h45:
    Cano cao tốc chở quý khách đi thẳng ra đảo Cù Lao Chàm, bắt đầu cho hành trình tour du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển rất đáng mong đợi.

  • 9h00:
    Đoàn khách sẽ được cập cảng tại khu du lịch sinh thái Bãi Chồng. Đây là khu sinh thái duy nhất nằm trên đảo, các dịch vụ ăn uống vui chơi diễn ra hết sức sôi động, nhộn nhịp. Quý khách sẽ được hướng dẫn cất đồ đạc tại nhà hàng, sau đấy thì đi dạo, ngắm cảnh biển.


Đa phần các tour Cù Lao Chàm 1 ngày của Công ty du lịch Cù lao Chàm đều chọn Bãi Làng làm điểm tham quan vào buổi sáng. Chính vì thế, du khách khi đến với Bãi Chồng sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh, không quá đông đúc. Cực kỳ lý tưởng để vui chơi, sống ảo tại đây.  






Vui chơi tại Bãi Chồng



  • 10h30:
    Sau khi đã có 1 tiếng để “khởi động” tại Bãi Chồng, mọi người sẽ được đi cano ra đến Hòn Nhờn (hoặc Hòn Dài) để tham gia vào chương trình đi bộ dưới biển.


♦ ĐẦU TIÊN:


Trước khi bắt đầu, toàn bộ du khách sẽ được giới thiệu sơ qua về quy trình lặn, được trang bị đầy đủ các thiết bị lặn và có người bạn đồng hành đi theo hỗ trợ.


 


♦ TIẾP THEO:


Sau khi đã nắm rõ các kiến thức và tín hiệu cơ bản, du khách sẽ tự mình trải nghiệm đi bộ ở độ sâu 5m một cách dễ dàng. Việc đi lại ở đáy biển thực sự đơn giản, đã có sẵn tay vịn bạn chỉ cần theo đó để khám phá mọi thứ.





Du khách thích thú khi được trải nghiệm đi bộ dưới biển


Cả một khung cảnh đại dương bao la mở ra thật tuyệt đẹp, quý khách sẽ có cơ hội tận mắt ngắm nhìn những rạn san hô đủ màu sắc, “muôn hình vạn trạng” hệt như thế giới động vật chỉ có trong phim.


Đặc biệt nhóm khách từ 4 người trở lên sẽ được chụp hình dưới nước miễn phí


>> Tham khảo: Tour lặn biển Cù Lao Chàm


♦ BUỔI TRƯA Ở CÙ LAO CHÀM



  • 12h00:
    Quý khách quay trở lại nhà hàng để dùng cơm trưa, thực đơn phong phú các món đặc sản, hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại đây. Hứa hẹn sẽ bổ sung đủ năng lượng để du khách có thể tiếp tục cuộc vui.


Lịch trình vẫn còn tiếp tục nhé mọi người!


♦ BUỔI CHIỀU Ở CÙ LAO CHÀM



  • 13h00:
    HDV đưa quý khách đến thăm các di tích tại Bãi Làng như khu bảo tồn biển, chùa Hải Tạng, giếng cổ Champa, chợ hải sản Tân Hiệp, Âu Thuyền.





Giếng tiên giải “ế”



  • 15h00:
    Đoàn lên cano quay trở về đất liền, kết thúc tour Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển tại đây. Xe đưa quý khách trở về Đà Nẵng hoặc tham quan phố cổ (nếu đã đặt dịch vụ trước đó)


Kính chào quý khách, hẹn gặp lại bạn ở chương trình tour tiếp theo


Nguồn bài viết: https://culaochamtourist.vn/tour/tour-cu-lao-cham-di-bo-duoi-bien/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng