Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tính năng có 1-0-2 của Tai nghe Sennheiser CX 1.00

14/11/1820

Lưu tin

Giá: 1,19 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc tai nghe chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng? Tai nghe Sennheiser CX 1.00 là một gợi ý không thể bỏ qua. Đây là mẫu tai nghe inear mới toanh từ Sennheiser sở hữu thiết kế nhét tai cực tiện lợi, âm thanh chất lượng, rất đáng để lựa chọn.


Tính năng có 1-0-2 của Tai nghe Sennheiser CX 1.00


Thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi 


Chiếc Tai nghe Sennheiser chính hãng này có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và bắt mắt, cho bạn sự tiện lợi trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, phần thiết kế nhét cố định vào tai giúp người nghe cảm nhận trọn vẹn từng âm thanh mà không gây ra đau nhức hay khó chịu. Trọng lượng tai nghe nhẹ giúp bạn có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.


Âm thanh sống động


Tai nghe Sennheiser có chất lượng âm thanh trong và rõ nhờ vào chức năng lọc tạp âm mang đến âm thanh chất lượng cao, cho hiệu suất âm thanh tốt nhất. Với dải âm 17-20Hz, cùng độ nhạy 119db sẽ cho bạn những âm thanh chân thực sống động nhất.


Tính năng có 1-0-2 của Tai nghe Sennheiser CX 1.00


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


4 cặp đệm tai phù hợp với mọi người dùng


Tai nghe Sennheiser CX1.00 đi kèm 4 cặp đệm tai với các kích cỡ XS, S, M, L để phù hợp với các ống tai nghe khác nhau cho bạn sự tiện lợi trên mọi hành trình.


Jack cắm 3.5mm


Tai nghe sử dụng chuẩn kết nối phổ biến nhất 3.5mm sử dụng được với tất các loại máy nghe nhạc, smartphone, tablet,… để thưởng thức âm nhạc dù ở bất kỳ nơi đâu.


Thông số kỹ thuật


– Loại tai nghe nhét tai


– Micro: Không


– Jack cắm: 3.5 mm


– Chiều dài dây: 1.2m


– Dải tần đáp ứng: 17 Hz – 20 kHz


– Độ nhạy: 119db


– Trở kháng: 28Ω


– Trọng lượng: 10g

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng