Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm một không gian thư giãn đẹp nhất Đà Nẵng cho dịp cuối năm

30/12/191

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888707377

Thông tin thêm

Năm 2019 đang đến những ngày cuối cùng, mọi người đều đang tất bật giải quyết những công việc còn đang dang dở, căng thẳng và chịu nhiều áp lực là điều không thể tránh khỏi. Nhưng hãy nhớ, sức khỏe là rất quan trọng. Thời điểm cuối năm, bạn phải chú ý giữ gìn sức khỏe và tút tát lại nhan sắc để đón năm mới vui vẻ và thành công.


Tìm một không gian thư giãn đẹp nhất Đà Nẵng cho dịp cuối năm


Vậy điều gì cần làm lúc này và đâu là nơi bạn cần đến để thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe cho mình? Tại Đà Nẵng, bạn nhất định phải đến Cham Spa & Massage. Đây không chỉ là nơi để bạn trải nghiệm các liệu trình tốt cho sức khỏe: ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, xông hơi, massage, các gói điều trị, chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao mà còn là nơi để bạn khám phá nét độc đáo và ấn tượng về không gian nổi bật có 1-0-2 tại Đà Nẵng.


Ấn tượng ngay từ bước đầu vào  Cham Spa & Massage là một không gian thời “lịch sử” đượm màu hoài niệm nhưng cũng hết sức sang trọng và tinh tế. Thiết kế phá cách, riêng biệt với nhiều bức tượng vũ nữ apsara được mạ vàng 100% tạo nên một tổng thể hài hòa vừa cổ kính lại vô cùng sang trọng mà chính bạn cũng phải ngỡ ngàng.


Tìm một không gian thư giãn đẹp nhất Đà Nẵng cho dịp cuối năm


Hòa trong không gian yên tĩnh, đẹp như một tác phẩm nghệ thuật như vậy, bạn sẽ thực sự như một quý tộc khi trải nghiệm các dịch vụ tại Cham Spa & Massage. Massage y học cổ truyền, massage body, massage foot kết hợp ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ và xông hơi các loại: xông đá muối Himalaya, xông tuyết, xông ướt, xông thảo dược  sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chăm sóc sức khỏe của bản thân.


Cơ sở vật chất đẹp, chất lượng dịch vụ tốt là vậy, nhưng mức giá ở đây cũng rất hợp lý. Chỉ từ 400k – 700k cho một lần sử dụng dịch vụ massage, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn sự thư giãn với nhiều tiện ích đi kèm như hồ bơi, cà phê ngắm cảnh sông hồ đẹp đến nao lòng. Không chỉ vậy, Cham Spa & Massage còn đặc biệt chú ý đến từng chi tiết để làm hài lòng tất cả khách hàng thân yêu với các trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.


Tìm một không gian thư giãn đẹp nhất Đà Nẵng cho dịp cuối năm


Dịp cuối năm, bạn chắc chắn phải yêu chiều bản thân và tự thưởng cho mình một ngày thư giãn tại Cham Spa & Massage Đó có thể là một buổi chăm sóc da mặt, massage toàn thân hoặc cũng có thể là một buổi cà phê hẹn hò cùng bạn bè tại Cham. Những giờ phút như vậy sẽ là cách tốt nhất để bạn cân bằng với những áp lực, bận rộn những ngày kết thúc năm cũ. Không còn phải nghĩ ngợi gì nữa, Cham Spa & Massage chính là một điểm đến lý tưởng , một chốn đẹp cả về vẻ ngoài và chất lượng tại Đà Nẵng giúp bạn tận hưởng những ngày cuối năm thật hay ho và ý nghĩa, chuẩn bị cho một năm mới dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp và tràn ngập niềm vui.


Tìm một không gian thư giãn đẹp nhất Đà Nẵng cho dịp cuối năm


Cham Spa & Massage – Top Spa Asean


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777


Website: Chamspamassage.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng