Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu máy lọc nước chất lượng giá rẻ chất lượng

29/01/196

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Để kiểm tra màng lọc RO có hoạt động bình thường không thì làm như sau:


-Khóa bình chứa nước (Bạn có thể tìm thấy van khóa ở đầu bình chứa)


-Mở vòi sử dụng lấy nước (lúc này mới là dòng chảy thực của máy do không còn ảnh hưởng của bình áp). Thông thường, ở máy lọc nước gia đình có công suất 10 lit/h thì tỉ số nước tinh khiết/nước thải là 1/3. Bạn dễ dàng đo được tỷ lệ nước thải của máy lọc nước kangaroo bằng việc sử dụng hai chiếc cốc giống nhau hứng nước ở vòi sử dụng và nước thải.


Hướng dẫn: Nếu tỉ số này quá cao (về cảm quan là vòi nước sử dụng chảy nhỏ giọt) thì sửa máy lọc nước tốt nhất là nên bằng cách thay màng RO mới vì bây giờ sử dụng sẽ rất tốn kém và hại máy. (Tốn lõi lọc, tốn nước và máy chạy lâu nên hại máy bơm và tốn điện).


Khác với loại cây nước nóng lạnh không dùng bình, cây nước nóng lạnh sử dụng bình úp là loại cây nước nóng lạnh được thiết kế với dùng úp được đặt phía trên cây nước để cấp nước cho cây nước để nó thực hiện làm nóng và làm lạnh nước tùy theo nhu cầu. Đây là dạng cây nước được sử dụng khá nhiều hiện nay trong các gia đình. Khi lắp đặt loại cây nước nóng lạnh không bình úp này thì bạn cần chú ý đó là cần sử dụng bình úp nước được thiết kế riêng cho cây nước nóng lạnh, sau đó lắp bình lên phần trên cùng đã được thiết kế trong cây nóng lạnh. Khi bạn thấy có nhiều bong bóng sủi trong bình chứa nước thì nước đang chảy vào khoang nóng/lạnh của cây nước.


Trong quá trình sử dụng máy lọc nước có thể gặp một số trục trặc gây phiền phức cho người sử dụng, phải kể đến hiện tượng máy lọc nước bị rò hay máy lọc nước bị rỉ nước...


Hiện tượng máy lọc nước bị e khí, hay hỏng bình áp đều dẫn đến việc máy lọc nước bị yếu.


Bạn mua máy lọc nước RO về có thể tự mình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến số 1900 63 64 06 để được tư vấn, cử nhân viên đến tận nhà lắp đặt, hoặc tìm hiểu thông tin về sơ đồ lắp máy lọc nước ro


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng