Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm đại lý phân phối miền Trung Ớt chưng dầu Lao Gan Ma

19/11/1931

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty TNHH Công Nghệ Bán Lẻ Mới Âu Á (Việt Nam) hiện đang là nhà phân phối độc quyền Ớt chưng dầu Lao Gan Ma - Thương hiệu Ớt chưng dầu số 1 tại Trung Quốc! tại Việt Nam.
Ớt chưng dầu Laoganma được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng. Ớt chưng dầu có chất lượng hảo hạng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm sẽ giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon miệng hơn, kích thích mọi vị giác.
Ớt chưng dầu Laoganma được đóng lọ tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại. Sản phẩm thích hợp để sử dụng với cơm, mỳ, salad rau củ hay tẩm ướp các món chiên, xào, nấu.
Thành phần chủ yếu gồm: ớt quả được sấy giòn có vị hơi cay nhưng không quá nồng, hạt đậu tương bùi bùi, riêng vị truyền thống có thành phần đậu phộng (lạc) giòn ngon, muối, đường cát trắng. Khẩu vị vừa phải, ko quá mặn, dầu đậu nành thơm ngậy! Laoganma có thể dùng làm gia vị sốt, chấm, chưng,.. cho các món ăn: thịt, cá, rau củ, có thể dùng trộn rau, salad,..., hoặc ăn trực tiếp với cơm, mỳ, bún, miến. Đặc biệt làm gia vị cho các món nướng, lẩu, hoặc trộn cùng bún, phở,...
Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tìm đại lý tại khu vực miền Trung. Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Quý Khách hàng có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hà Anh - 0905862612
Rất mong được hợp tác và phục vụ.
Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng