Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiêu chí lựa chọn tủ chống ẩm máy ảnh

18/06/193

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976435325

Thông tin thêm


Với điều kiện thời tiết Việt Nam hiện nay, nhiệt độ và độ ẩm cao. Việc bảo quản máy ảnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Có rất nhiều cách để bảo vệ máy ảnh khỏi ẩm thấp và hư hỏng do yếu tố môi trường như phơi nắng, hút ẩm, .. Tuy nhiên, đó chỉ là cách tạm thời dể giải quyết vấn đề. Vì thế, bài viết này mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về các tiêu chí lựa chọn tủ chống ẩm máy ảnh để tránh các tác động yếu tố con người và môi trường.


 


Lựa chọn dung tích của tủ chống ẩm máy ảnh


 


Đây là một trong những lưu ý hàng đầu khi quý vị lựa chọn tủ chống ẩm, bởi trên thị trường hiện nay sản phẩm tủ chống ẩm có rất nhiều mẫu mã với dung tích khác nhau. Vì thế, tùy theo nhu cầu cần bảo quản và sự gia tăng các thiết bị trong tương lai mà chúng ta lựa chọn dung tích tủ chống ẩm cho phù hợp. Đối với nhu cầu cá nhân hiện nay thì dòng tủ dung tích 30 tới 40 lít là hợp lý nhất.


 


Lựa chọn công nghệ hút ẩm


 


Trên thị trường hiện có hai loại công nghệ hút ẩm chính đó là công nghệ IC và hạt chống ẩm silicagel và mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Nếu bạn thích sự sổ điển, công nghệ hút ẩm cũ sử dụng hạt chống ẩm silicagel có ưu điểm là tiết kiệm, ít hỏng hóc vặt nhưng nó lại khó khống chế được độ ẩm


 


Lựa chọn về chất liệu



Các loại tủ chống ẩm đều sử dụng loại thép không rỉ sơn tĩnh điện nhiều lớp và kính hai lớp chống xước, tuy nhiên việc lựa chọn có thể dựa trên sự đơn giản và thuận tiện.


 


Lựa chọn giá thành


 


Có rất nhiều sản phẩm từ các hãng sản xuất khác nhau như: Eureka, FujiE, Darlington, Dry-Cabi. Mức giá các nhà sản xuất đưa ra cũng khá hợp lý và đảm bảo về chất lượng. Trung bình một chiếc tủ chống ẩm cho máy ảnh có giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tùy theo dung tích.Vì thế tùy theo khả năng tài chính mỗi người có thể lựa chọn tủ chống ẩm máy ảnh cho phù hợp.


 


=>> Xem thêm về các mẫu máy ảnh hot hiện nay !!


 


Đặc biệt hơn, khi bạn đến với Anh Đức Digital 36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa được cho mình tủ chống ẩm máy ảnh tốt nhất và phù hợp nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cần thanh lý máy canon inxus190
5

Cần thanh lý máy canon inxus190

2,2 Triệu

19/03 16Đà Nẵng

Combo sony a6000 lens kit và lens 50 oss
3

Combo sony a6000 lens kit và lens 50 oss

8,3 Triệu

30/07 17Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Flycam marin f8   plus
2

Flycam marin f8 plus

800.000đ

17/07 31Đà Nẵng

Combo sony a6000  2 lens, phụ kiện
4

Combo sony a6000 2 lens, phụ kiện

9,1 Triệu

11/07 25Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Bán lens nikon 35 1.8g
2

Bán lens nikon 35 1.8g

2,8 Triệu

02/06 27Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Bán máy quay phim mini hiệu sony
5

Bán máy quay phim mini hiệu sony

1,5 Triệu

28/07 40Đà Nẵng