Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiết lộ thú vị về Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Pulse

15/09/1816

Lưu tin

Giá: 4,99 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của người dùng, các hãng sản xuất tai nghe không ngừng đổi mới và cho ra những sản phẩm tối ưu nhất. Trong đó không thể không kể đến Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Pulse một mẫu tai nghe thể thao mới với nhiều tính năng hiện đại đến từ thương hiệu âm thanh Bose.


Tiết lộ thú vị về Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Pulse


Thiết kế


SoundSport là dòng sản phẩm hướng đến người dùng vận động nhờ thiết kế hai củ tai được nối với nhau bằng dây mỏng, đem lại sự thoải mái khi đeo. Đệm tai StayHear+® Pulse – Mang lại sự thoải mái và chắc chắn trong quá trình tập luyện của bạn. Đi kèm là 3 size để phù hợp với tai của bạn. Nếu bạn là người hay hoạt động thể thao thì chiếc tai nghe Bose chinh hang này chính là một lựa chọn hoàn hảo.


Tiết lộ thú vị về Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Pulse


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Tính năng nổi bật


Chiếc tai nghe này có khả năng kháng nước và mồ hôi – Đạt chuẩn kháng ẩm IPX4 giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi tập luyện.


Điểm đáng giá hơn của chiếc tai nghe thể thao này so với Bose SoundSport là nó được tích hợp khả năng đo nhịp tim, đồng thời tương thích với các phần mềm ghi lại hoạt động thể thao như Runkeeper, Endomondo và một số ứng dụng phổ biến khác, còn bản thường thì chỉ tương thích với Bose Connect mà thôi.


Tiết lộ thú vị về Tai nghe Bluetooth Bose SoundSport Pulse


Bose SoundSport Pulse có thời gian dùng pin khoảng 5 tiếng liên tục và được tích hợp tính năng sạc nhanh cho phép tai nghe hoạt động trong 1 giờ chỉ với 15 phút sạc.


Chiếc tai nghe không dây này cũng dễ dàng kết nối Bluetooth với các thiết bị di động hỗ trợ NFC.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng