Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thông tin các sản phẩm máy lọc nước tinh khiết an toàn sức khoẻ

30/01/1915

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Cách sửa chữa máy lọc nước kangaroo như thế nào luôn là điều được nhiều khách hàng sử dụng quan tâm. Kangaroo VietNam hướng dẫn bạn cách sửa máy lọc nước Kangaroo khi mắc những lỗi đơn giản


Cây nước nóng lạnh Kangaroolà máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng. Không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng.


Cây nước nóng lạnh Kangaroo - kg43a3 hiện đại, sang trọng với công nghệ Block làm lạnh nước nhanh và hiệu quả.


Thiết kế bề mặt trước của cây nước có các đường gân nổi, tạo điểm nhấn, sang trọng và khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.


Cọc úp bình chắc chắc và vừa khít với bình nước chuyên dụng cho cây nước và bình lọc nước tinh khiết. Dễ dàng thay bình khi hết nước, tiện lợi và dễ dàng.


Máy lọc nước kangaroo kg109a (dòng A - bơm hút sâu) là siêu phẩm 9 lõi lọc đến từ thương hiệu Kangaroo Việt Nam. Sản phẩm không chỉ đẹp bên ngoài, vỏ tủ VTU kính cường lực sáng bóng, chống trầy xước mà nó còn mạnh mẽ bên trong với khả năng hút sâu tới 3m đáp ứng yêu cầu về nguồn nước, đặc biệt là áp lực nguồn nước yếu, nước ngầm. Công suất lọc 10-15 lít.


Máy lọc nước Kangaroo KG109A tích hợp trực tiếp van điện từ và bơm hút vào trong máy. Phù hợp với gia đình có nguồn nước yếu hoặc bơm hút có khoảng cách xa. Bơm hút sâu tới 3m hoặc hút được cả bể ngầm. Van điện từ có thể tự động ngừng khi áp lực đầu nguồn không đủ, ngừng hoạt động khi bình nước đầy. Tiết kiệm điện năng đồng thời chi phí cho người sử dụng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng