Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết bị vệ sinh Viglacera tại Đà Nẵng

18/08/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, trung tâm kinh tế, chính trị và du lịch trọng điểm của miền Trung cũng như cả nước. Tại thị trường Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera với chất lượng và giá thành không giống nhau gây băn khoăn cho khách hàng trong việc lựa chọn. Vì vậy để tìm được địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín, giá tốt quý khách hãy cùng Tuấn Lộc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Mục lục:



















1. Thị trường thiết bị vệ sinh Viglacera ở Đà Nẵng
2. Những tiêu chí đánh giá đại lý thiết bị vệ sinh uy tín
3. Địa chỉ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín tại Đà Nẵng
4. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera bằng cách nào?

 


Thị trường thiết bị vệ sinh Viglacera ở Đà Nẵng:


Nhu cầu sử dụng các loại thiết bị vệ sinh cho các công trình dân dụng và công trình công cộng ở Đà Nẵng là vô cùng lớn. Tại thị trường trong nước Viglacera đang là thương hiệu thiết bị nổi tiếng nhất với thiết kế đẹp, lớp men kháng khuẩn trắng sáng, độ bên cao song giá cả lại vô cùng phải chăng.


Số lượng showroom, đại lý thiết bị vệ sinh ở Đà Nẵng là rất nhiều, tuy nhiên bên cạnh các địa chỉ uy tín thì có không ít nơi trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm để phân biệt hàng nhái và hàng chính hãng Viglacera, khách hàng có thể sẽ mua phải những sản phẩm giả, chất lượng không đảm bảo, có tem mác khá giống với sản phẩm chính hãng. Một điều chúng ta cần lưu ý và cũng dễ nhận biết nhất là giá thành của những sản phẩm nhái rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết trên thị trường. Chính vì vậy là người tiêu dùng thông minh, chúng ta cần hết sức lưu ý tới vấn đề này.


Những tiêu chí đánh giá đại lý thiết bị vệ sinh uy tín:


Để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Đà Nẵng, quý khách có thể mua tại những đại lý cung cấp TBVS đáp ứng được 4 tiêu chí sau:



  • Thời gian hoạt động lâu. Vì chỉ những đại lý, cửa hàng uy tín, chất lượng mới nhận được lòng tin của khách hàng, từ đó mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài.

  • Giấy chứng nhận là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera, có chứng chỉ cấp phép từ nhà sản xuất.

  • Chứng chỉ xuất xưởng: Đây chính là yếu tố đảm bảo cho chất lượng, độ bền của sản phẩm.

  • Phản hồi từ những khách hàng: Đơn vị uy tín sẽ luôn có lượng lớn khách hàng tiềm năng, được ưu ái khi lựa chọn sản phẩm và sẽ được khách hàng ủng hộ cũng như giới thiệu cho bạn bè, người thân.


Địa chỉ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín tại Đà Nẵng:


Là đại lý lâu năm của thương hiệu Viglacera cũng như đối tác của nhiều công trình lớn, Tuấn Lộc hiện đang là một là trong những đại lý phân phối uy tín nhất, tự tin dẫn đầu trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng hiện nay tại thị trường Đà Nẵng


Tuấn Lộc luôn CAM KẾT:



  • Sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy

  • Đảm bảo giấy tờ xuất xưởng, bảo hành đầy đủ, nhanh chóng

  • Tư vấn hỗ trợ, lắp đặt miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp

  • Hỗ trợ vận chuyển tới tận công trình

  • Giá thành cạnh tranh, thanh toán linh hoạt


Bên cạnh đó các đơn hàng lớn, đơn hàng công trình, dự án còn được hưởng các mức giá chiết khấu vô cùng ưu đãi và hấp dẫn khác. 



>>>Xem thêm Bảng giá Thiết bị Vệ Sinh tại đây



Mua thiết bị vệ sinh Viglacera bằng cách nào?


Thay vì như trước đây bạn chỉ có cách là đi đến tận nơi mới có thể mua hàng thì hiện nay với thời đại công nghệ 4.0 bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và mua hàng qua điện thoại. Tuy nhiên mỗi cách đều có những ưu, nhược điểm riêng. 


Với hình thức mua hàng là trực tiếp thì bạn có thể xem được mẫu sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, có thể sờ nắm sản phẩm, độ tin cậy sẽ cao hơn và đi đôi với nó là giá thành sản phẩm sẽ cao, và mất nhiều thời gian, bị hạn chế trong thời gian cửa hàng mở cửa, dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. 


Đối với hình thức mua hàng online bạn sẽ không bị giới hạn thời gian mở cửa, Website của đại lý luôn mở 24/24 để bạn có thể xem xét sản phẩm cũng như giá thành để lựa chọn cho phù hợp, thao tác nhanh chóng hơn, thanh toán linh hoạt nhưng do không xem được trực tiếp nên nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh khi nhận hàng rồi khách hàng mới thấy không phù hợp với công trình và để loại bỏ được điều đó,Tuấn Lộc đã có đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng miễn phí để bạn có thể chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà, công trình của mình.


Bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về thiết bị vệ sinh Viglacera. Tuấn Lộc hi vọng đã giúp quý khách tìm được địa chỉ đại lý Thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Đà Nẵng. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 034.872.5666 chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc miễn phí cho quý khách.



>>>Xem thêm Thương hiệu thiết bị vệ sinh  


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng