Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiền xông hơi Sự kết hợp thần kỳ giúp giải trừ bệnh tật

13/12/19201

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Thiền xông hơi – Giải pháp tối ưu mang lại lợi ích nhân đôi



Không ai có thể phủ nhận lợi ích cực lớn từ các liệu pháp xông hơi và thiền đối với sức khỏe nhưng sẽ ít ai biết được nếu kết hợp “Thiền xông hơi” cùng lúc sẽ tạo ra sự kỳ diệu với khả năng chữa khỏi nhiều loại bệnh nan y hiệu quả không ngờ.


Dù biết cả thiền và xông hơi đều giúp cơ thể khỏe mạnh và tránh được bệnh tật nhưng nỗi trăn trở của hầu hết mọi người chính là thời gian thực hiện. Cuộc sống bận rộn không cho phép bạn có nhiều thời gian để tiến hành nhiều liệu pháp chăm sóc bản thân. Đây chính là lý do tại sao “thiền xông hơi” ra đời và trở thành giải pháp tối ưu mang lại lợi ích nhân đôi trong một thời gian ngắn.


Lợi ích của thiền và xông hơi


Xông hơi tạo ra hơi nóng như một cơn sốt nhân tạo cho cơ thể, giúp giãn nở mạch máu dưới da, tăng cường lưu thông khí huyết và thúc đẩy đào thải độc tố. Tác dụng nhiệt từ phòng xông đưa những cặn bã tích tụ trong cơ thể ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi, loại bỏ cả bụi bẩn và tế bào chết cho làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Xông hơi còn làm dịu dây thần kinh và thư giãn cơ, nới lỏng các khớp và tăng tính linh hoạt, vì vậy liệu pháp này hỗ trợ tối đa trong việc phục hồi cơ – xương – khớp, cải thiện về cả tinh thần.


Nếu xông hơi giúp cơ thể giải độc tự nhiên thì thiền đem lại sự thư giãn chủ động, tự điều chỉnh và ổn định tinh thần để đạt được tâm thế thoải mái, nhẫn nại, rũ bỏ mọi căng thẳng và áp lực thường ngày. Trong một không tĩnh lặng, thiền giúp bạn tập trung vào hơi thở, cảm giác của cơ thể, hướng suy nghĩ vào khoảnh khắc hiện tại, tích cực hơn, từ đó tự cân bằng trạng thái cảm xúc. Nó làm giảm mọi lo lắng, căng thẳng và áp lực đồng thời kiểm soát được tâm trí để đạt đến trạng thái bình an.


Thiền xông hơi   Sự kết hợp thần kỳ giúp giải trừ bệnh tật

Kết hợp kỳ diệu “Thiền xông hơi” tiêu trừ bệnh tật


Ngồi thiền thoải mái với các tư thế: ngồi bệt, ngồi kiết già, tọa kiểu hoa sen… trong phòng xông hơi ở nhiệt độ cao, tâm trí cân bằng, thư giãn, cơ thể bạn sẽ thích nghi dần với nhiệt độ phòng xông, thậm chí chịu được cả cái nóng lý tưởng để kích hoạt sự tẩy rửa từ sâu bên trong nhằm đẩy cặn bã ra ngoài.


Giống như các loại máy móc hay thiết bị điện tử, cơ thể con người cũng tích tụ tạp chất từ việc ăn uống, suy nghĩ và môi trường sống, dần gây độc và làm hư hại các cơ quan, sinh ra nhiều bệnh tật. Lúc này, thiền xông hơi sẽ giúp cơ thể xả hết năng lượng xấu, loại bỏ toàn bộ trược khí và độc tố qua tuyến mồ hôi, từ đó tiêu trừ mọi bệnh tật, đặc biệt phòng ngừa cả trầm cảm và đột quỵ.


Thiền xông hơi   Sự kết hợp thần kỳ giúp giải trừ bệnh tật

Quá trình thiền xông hơi sẽ có thể xuất hiện các hiện tượng kỳ diệu như kim châm, thấy người lắc lư, thấy những luồng khí dâng lên đến đỉnh đầu, đôi khi, những màu sắc, hình ảnh huyền diệu hiện lên trong tâm trí. Bạn cảm nhận được nguồn năng lượng hội tụ làm cơ thể trụ vững chắc, thậm chí giữa cái nóng lên tới 50oC trong phòng xông mà cơ thể vẫn lạnh và tự động đẩy toàn bộ tạp uế, trược khí, mồ hôi chứa nhiều độc tố nhất thoát ra.


Thực hiện thiền xông hơi và những lưu ý cần thiết


Phương pháp tốt cần được thực hiện đúng cách mới có thể phát huy tối đa công dụng và tránh những tác dụng phụ. Một số lưu ý bạn cần nhớ khi thiền xông hơi:



  • Uống một khoảng 30ml nước ấm trước khi bắt đầu liệu trình

  • Khi ngồi thiền xông hơi hãy giữ đúng tư thế thẳng lưng, thả lỏng và thư giãn đầu óc kết hợp hít sâu bằng mũi, thở ra bằng miệng, và giữ tâm thái thanh tịnh.

  • Sau khi xông, lau sạch mồ hôi vừa mới thải ra và nằm cuốn quanh người bằng tấm nilon khoảng 20-30 phút để ủ. Quá trình ủ nên duy trì nhịp thở sâu và đều, giữ tâm thanh tịnh bằng cách niệm phật trong tâm để có thể tiếp tục thải nốt trược khí trong cơ thể qua tuyến mồ hôi.

  • Không đi tắm ngay sau khi ủ, cơ thể nên nghỉ ngơi ít nhất 40 phút sau rồi mới tắm.


Đối diện với cuộc sống thực tại, bạn sẽ không thể tránh khỏi những căng thẳng và mệt mỏi. Điều quan trọng là chúng ta học cách kiểm soát căng thẳng của mình. Tìm đến thiền xông hơi chính là cách lý tưởng nhất giúp lấp đầy tâm trí của bạn với sự yên bình và tĩnh lặng, tái tạo nguồn năng lượng mới và sống một cuộc sống hạnh phúc.


—————————————–


Cham Spa & Massage


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777


Website: Chamspamassage.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng