Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn

24/02/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Nano mầm đậu nành FlaGold là viên uống bổ sung nội tiết tố nga đang được hàng triệu chị em “săn đón” chỉ mất khoảng vừa qua. FlaGold không những giúp bổ sung Isoflavon mà còn tương trợ cải thiện những rối loạn do suy giảm nội tiết tố nga ở phụ nữ chóng vánh. Hiện tại, Nano mầm đậu nành FlaGold đã sở hữu mặt tại những nhà thuốc to nên giúp khách hàng tiện lợi trong việc chọn mua sản phẩm hơn phần nhiều.



Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn


Nano mầm đậu nành FlaGold đã sở hữu mặt tại những nhà thuốc to trên toàn quốc


tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold sở hữu mặt tại những nhà thuốc lớn?


Nano mầm đậu nành FlaGold đã có mặt tại các nhà thuốc to trong thời gian vừa mới đây để tạo ra nhu cầu sắm sản phẩm của khách hàng. Nhưng để các nhà thuốc to tin tưởng cung ứng sản phẩm này thì FlaGold cũng với các ưu thế riêng của mình. Một số điểm mạnh mang thể kể đến như:


FlaGold được áp dụng khoa học tiên tiến vào công đoạn phân phối


Nano mầm đậu nành FlaGold bản chất là dòng sản phẩm thực phẩm bảo kê sức khỏe sở hữu tác dụng bổ sung và thăng bằng nội tiết tố cho phụ nữ. Để bào chế được FlaGold, bộ 3 công nghệ hiện đại là kỹ thuật chiết xuất tuyển lựa, khoa học lên men và công nghệ Nano đã được vận dụng vào giai đoạn sản xuất.


– kỹ thuật chiết xuất chọn lọc: Giúp chiếc bỏ hoàn toàn tạp chất mang trong mầm đậu nành như protein, chất gây đầy bụng, khó tiêu,… chỉ giữ lại các chất có lợi cho cơ thể như vitamin và Isoflavon. Nhờ đấy, tránh được tối đa tác dụng phụ mà các bạn mang thể gặp phải như tăng cân, đầy bụng, khó tiêu.


– công nghệ lên men: Giúp đưa Isoflavon trong khoảng dạng liên kết (không sở hữu tác dụng) sang dạng tự do (có tác dụng) và giúp tăng tính dược học cho hoạt chất này trong sản phẩm.


– công nghệ Nano: Giúp bào chế Nano Isoflavon ở kích thước siêu nhỏ trong khoảng 45 – 110 nanomet để giúp hoạt chất tiện dụng thâm nhập sâu, mang lại tác dụng nhanh cho người mua.


Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn


FlaGold được bào chế bằng bộ 3 kỹ thuật hiện đại đủ tiêu chuẩn có mặt tại nhà thuốc to


FlaGold đựng thành phần an toàn, lành tính


Nhà thuốc bán FlaGold vì đây là một sản phẩm hoàn toàn tốt mang thành phần đột nhiên lại được vận dụng bởi kỹ thuật tiên tiến vào bào chế:


– Chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon) 200mg: Isoflavon là hoạt chất mang cấu trúc gần giống có estrogen nội sinh được chiết xuất trong khoảng mầm đậu nành. Thành phần này giúp bổ sung Isoflavon, hỗ trợ cải thiện những triệu chứng gặp phải do suy giảm nội tiết tố nữ như bốc hảo, khô hạn, mất ngủ, da nám, sạm, tàn hương,…


– Nano Isoflavon (Isoflavon 3,9%) 250mg: Nano Isoflavon sở hữu kích thước trong khoảng 45 – 110 nanomet. Có kích thước này hoạt chất dễ dàng xâm nhập sâu đến tế bào đích, được hấp thụ tối đa, đạt nồng độ cao trong máu, tăng khả năng tiếp thu vào cơ thể lên 95% và mang đến hiệu quả cao gấp hàng chục lần so có Isoflavon bình thường.


– Cao khô Đan Sâm: Đây là chiếc thảo dược sở hữu tác dụng chính giúp hoạt huyết, lương huyết, nâng cao cường tuần hoàn máu, cải thiện các bệnh can hệ tới huyết. Song song giúp cải thiện trạng thái rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, vô kinh, thống kinh,…


Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn


FlaGold với thành phần chính trong khoảng tự dưng, an toàn, lành tính



ĐẶT sắm FLAGOLD NGAY hôm nay


ĐỂ CHẲM SÓC SỨC KHỎE – SINH LÝ – sắc đẹp CHO phụ nữ TOÀN DIỆN


Giá niêm yết: 315.000vnđ/ hộp


Chị em đừng bỏ lỡ thời cơ tìm sản phẩm mang giá giảm giá nhất trong năm này nhé!


Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn



 


Nano mầm đậu nành FlaGold đã có mặt tại các nhà thuốc to trên toàn quốc


ngày nay, sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold đang do đơn vị TNHH Jido Pharma chịu nghĩa vụ về chất lượng và sản xuất trên thị trường. Sản phẩm đã được Jido Pharma phân phối tới hệ thống phổ quát nhà thuốc trên toàn quốc. Tại Hà Nội và TP.HCM đa số các các huyện đều sở hữu hệ thống sản xuất sản phẩm FlaGold.


phần lớn hệ thống nhà thuốc cung ứng mẫu sản phẩm FlaGold đều đảm bảo đạt chuẩn GPP. Để với thể Tìm hiểu hệ thống nhà thuốc cung cấp gần nhất sở hữu bạn, bạn có thể Tìm hiểu tại điểm bán FlaGold.


Ngoài việc tới tại hệ thống nhà thuốc bán FlaGold, bạn cũng có thể đặt tậu FlaGold qua những kênh chính thức của tổ chức. Các kênh phân phối online của Jido Pharma đảm bảo sản xuất sản phẩm hàng hiệu đến có quý khách. Mua mầm đậu nành FlaGold tại 1 số kênh bán hàng cụ thể như:


– sắm trực tiếp tại liên hệ công ty: Tầng 15 – tòa nhà VTC online – số 18 Tam Trinh – 2 Bà Trưng – Hà Nội.


– tậu online: Đặt mua trực tiếp qua hệ thống website chính thức của Jido Pharma là: jido.vn hoặc flagold.vn


– mua qua hotline của công ty: 18002035


– tậu qua kênh facebook chính thức: Nano mầm đậu nành FlaGold – Giữ mãi tuổi xuân


Tại sao Nano mầm đậu nành FlaGold có mặt tại các nhà thuốc lớn


Nano mầm đậu nành FlaGold bán ở đâu chính hãng – đơn vị TNHH Jido Pharma


Nano mầm đậu nành FlaGold đã có mặt tại những nhà thuốc to nhằm đáp ứng nhu cầu chọn mua sản phẩm của chị em một cách thức dễ dàng và tiện lợi nhất. Thành ra, chị em sở hữu thể lặng tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm này đem đến cho các bạn. Mọi thông báo chi tiết sở hữu thể để lại thắc mắc qua form đăng ký, Jido sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Nguồn: https://jido.vn/flagold-da-xuat-hien-tai-cac-nha-thuoc-lon/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng