Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Sennheiser M2 IEBT cao cấp giá bình dân

08/11/1815

Lưu tin

Giá: 4,59 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Tai nghe Sennheise chinh hang luôn là lựa chọn yêu thích của người dùng bởi thiết kế hiện đại, âm thanh chất lượng và giá cả phải chăng, nhiều mức cho bạn lựa chọn. Và Sennheiser M2 IEBT là mẫu tai nghe không dây mới nhất của hãng này, đang rất được yêu thích hiện nay.


Tai nghe Sennheiser M2 IEBT cao cấp giá bình dân


Thiết kế hướng ngoại


Sennheiser M2 IEBT được thiết kế hiện đại, thời trang từ những chất liệu chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với mọi hoàn cảnh mà bạn sử dụng. Thời lượng pin lên đến 10h, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích gần như cả ngày. Đồng thời, thời gian sạc rất nhanh chỉ 1.5h qua cổng USB. Kèm theo tai nghe là một chiếc hộp đựng cao cấp để bảo quản tai nghe khi không sử dụng.


Âm thanh chi tiết


Có thể cảm nhận rõ ràng từng chi tiết, tai nghe Sennheiser M2 IEBT mang đến trải nghiệm nghe nhạc vượt trội và trọn vẹn hơn. Để đạt độ chính xác trong âm học, khoang âm thanh làm bằng thép không gỉ được gia công chính xác. Dynamic driver của tai nghe mang đến âm thanh rất đặc trưng của dòng MOMENTUM: đáp ứng tiếng bass mạnh mẽ, vocal chi tiết và sân khấu âm thanh rộng lớn.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Một trải nghiệm rất MOMENTUM


Với chiếc tai nghe này, bạn sẽ hưởng thức âm nhạc không dây và âm thanh không pha trộn theo phong cách MOMENTUM với vòng đeo cổ được làm bằng da cừu rất mềm. Housing tai nghe được làm bằng polycarbonate chịu lực tốt, rất cứng cáp. Sản phẩm cung cấp âm thanh vượt trội sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Tai nghe Sennheiser M2 IEBT cao cấp giá bình dân


Công nghệ không dây tiên tiến


Không như những tai nghe truyền thống truyền tín hiệu qua dây, Sennheiser M2 IEBT sử dụng công nghệ không dây Bluetooth 4.1, hỗ trợ giải mã AAC cho các thiết bị iOS và tương thích với Qualcomm® apt-X™ cho các thiết bị Android. Tai nghe này sẽ mang đến âm thanh hi-fi trong trẻo, vì vậy bạn có thể trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn. Ngoài ra, công nghệ NFC giúp kết nối nhanh với các thiết bị thông minh chỉ với 1 chạm.


Phù hợp với mọi người dùng


Sennheiser M2 IEBT được kèm theo 4 loại nút tai (XS, S, M, L) để vừa vặn với mọi kích cỡ tai người dùng và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.


Các nút điều khiển rất trực quan


Vòng đeo cổ của tai nghe Sennheiser M2 IEBT không những rất đẹp mà còn được tích hợp 3 nút bấm điều khiển và microphone chất lượng cao, giúp nó dễ dàng kết nối, quản lý cuộc gọi và điều khiển nhạc khi đi lại. Tai nghe này còn hỗ trợ kết nối 2 thiết bị một lúc. Trợ lý ảo sẽ thông báo trạng thái kết nối và tình trạng pin. Ngoài ra chế độ rung thông báo cuộc gọi đến và hỗ trợ USB audio.


Tai nghe Sennheiser M2 IEBT cao cấp giá bình dân

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng