Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Marshall Major II Bluetooth sống động từng khoảnh khắc

09/10/1816

Lưu tin

Giá: 2,99 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Tai nghe Marshall chính hãng với thiết kế cổ điển đặc trưng cùng chất âm mạnh mẽ, sống động, luôn là lựa chọn hàng đầu của những người mê thích phong cách bụi bặm, sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và Tai nghe Marshall Major II Bluetooth là một minh chứng cho điều này. Chiếc tai nghe mới ra mắt gần đây nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.


Tai nghe Marshall Major II Bluetooth sống động từng khoảnh khắc


Thiết kế


Housing bên phải của Tai nghe Marshall Major II Bluetooth chứa những nút chức năng như nút on/off cũng như kết nối thiết bị, lỗ cắm jack 3.5mm trong trường hợp dùng có dây, cổng micro usb cho việc sạc pin. Housing bên trái thì đơn giản hơn, chỉ bao gồm một nút đa chức năng màu vàng. Gạt lên trên và xuống dưới là tăng giảm âm lượng, gạt qua trái và qua phải là qua bài hoặc lùi bài hát (tương thích tốt iOS).


Headband được làm bằng da, phần dưới được làm bằng một lớp da trơn, hai viền được khâu khá tỉ mỉ, trên đó in logo của hãng cũng như năm thành lập (1962). Phần trên headband thì được làm bằng phần da sần, tương tự như phần da trên các mẫu loa Bluetooth của hãng.


Tai nghe Marshall Major II Bluetooth sống động từng khoảnh khắc


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Thời lượng Pin


Pin 680mAh của tai nghe Major II thậm chí có thể phát tổng cộng 37 giờ ở mức âm lượng cao. Đó là khoảng ba lần những gì bạn mong đợi từ hầu hết các tai nghe Bluetooth khác


Âm thanh Punchy


Đó là các tính năng âm thanh tiên tiến hơn bao gồm các trình điều khiển tùy chỉnh, để cung cấp âm trầm sâu hơn và cao hơn chi tiết mở rộng với một tầm trung tinh tế và biến dạng tổng thể thấp hơn.


Micrô được trang bị cho điện thoại thông minh


Với núm điều khiển tương tự, bạn có thể phát, tạm dừng, trộn và điều chỉnh âm lượng. Chức năng điện thoại cũng được bao gồm để bạn có thể trả lời, từ chối hoặc kết thúc cuộc gọi bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng