Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Klipsch Reference One-Ear Stereo tốt như thế nào

16/04/202

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Klipsch Reference One-Ear Stereo có tốt không là một trong những chủ đề được nhiều người dùng quan tâm khi có nhu cầu mua sắm một chiếc tai nghe chất lượng. Nếu bạn cũng quan tâm thì đọc ngay những thông tin dưới đây nhé!


Tai nghe Klipsch Reference One-Ear Stereo tốt như thế nào


> Xem thêm loa bose tốt nhất hiện nay


Kiểu dáng chụp tai


Klipsch Reference One-Ear Stereo sở hữu thiết kế khá khỏe khoắn, năng động. Thiết kế tai dạng on ear nên bạn yên tâm tai nghe sẽ không bị rơi ra trong khi dùng. Earcup nhỏ gọn ôm sát vào tai tạo cảm giác thoải mái và khả năng cách âm tốt. 


Chất lượng âm thanh cao cấp


Klipsch Reference One-Ear Stereo được trang bị bộ driver nhỏ gọn Moving Coil Full Range KG-105 nhưng có dải âm rộng 20Hz – 20kHz cho chất lượng âm thanh chi tiết từ thấp đến cao, giúp bạn tận hưởng chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất.


> Xem thêm tai nghe sony tốt nhất hiện nay


Tai nghe Klipsch Reference One-Ear Stereo tốt như thế nào


Kết nối Bluetooth 


Tai nghe Klipsch này sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth cho khoảng cách kết nối lên đến 10 met (không có vật cản). Đặc biệt đối với những thiết bị điện tử chưa hổ trợ công nghệ Bluetooth tai nghe hổ trợ thêm cỗng Audio 3.5mm tiện lợi.


Thời gian nghe nhạc lên đến 20 giờ


Klipsch Reference One-Ear Stereo sử dụng pin sạc cho thời gian nghe nhạc và đàm thoại lên đến 20 giờ, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những phút giây âm nhạc tuyệt vời nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng