Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Klipsch Image X10-I Headset có tính năng gì

05/06/204

Lưu tin

Giá: 5,65 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Klipsch Image X10-I Headset có ưu điểm gì khiến nhiều người tin tưởng và lựa chọn như vậy? Đây là chiếc tai nghe cao cấp của Klipsch, được thiết kế trẻ trung hiện đại, công nghệ âm thanh vượt trội cùng khả năng chống ồn hiệu quả, rất đáng để bạn trải nghiệm.


Tai nghe Klipsch Image X10-I Headset có tính năng gì


> Xem thêm loa bose hot 2020


Thiết kế tiện lợi


Klipsch Image X10-I Headset được thiết kế ôm gọn vào tai đảm bảo không bị rơi khi nghe nhạc. Bên cạnh đó tai nghe Klipsch này có đệm tai nghe bằng silicon mềm mại được thiết kế hình bầu dục phù hợp với ống tai của mỗi người.


Klipsch Image X10-I Headset hướng tới sự hiện đại, trẻ trung năng động trong thiết kế và sự tiện lợi trong trải nghiệm, mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi sử dụng chiếc tai nghe này.


> Xem thêm tai nghe sony hot 2020


Tai nghe Klipsch Image X10-I Headset có tính năng gì


Âm thanh tuyệt vời


Klipsch Image X10-I Headset có driver Full Range KG 926 với dải âm rộng từ 5Hz đến 19kHz cho chất lượng âm thanh chi tiết từ thấp đến cao. Ngoài ra nó còn được tích hợp trình điều khiển âm lượng, trả lời cuộc gọi trên dây điều này giúp cho bạn thuận tiện trong việc đang tập luyện hay đang lái xe.


Đặc biệt, Klipsch Image X10-I Headset còn được trang bị tính năng chống nhiễu, chống ồn tốt, giúp bạn thoải mái tận hưởng thế giới âm nhạc riêng của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng