Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe JBL Tune 220TWS có thật sự tốt

09/03/208

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

JBL Tune 220TWS có tốt không là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng từ khi JBL trình làng sản phẩm mới này. Khám phá những tính năng của chiếc tai nghe này và bạn sẽ thích nó ngay đó!


Tai nghe JBL Tune 220TWS có thật sự tốt


Thiết kế tối ưu


Chiếc tai nghe JBL này được làm từ chất liệu cao cấp và có lớp phủ kim loại bên ngoài sang trọng. Phần nút tai được thiết kế vừa vặn với tai, tạo cảm giác thoải mái chongười đeo. Đặc biệt, thiết kế không dây hoàn toàn (true wireless) tạo sự thuận tiện khi đeo trong lúc vận động hoặc di chuyển bên ngoài.


Âm thanh mạnh mẽ


Hãng JBL luôn nổi tiếng với việc chú trọng xây dựng âm thanh chất lượng nhất trên từng sản phẩm. Và JBL Tune 220TWS mới đây cũng được hãng tập trung vào tính năng ấy. Sử dụng driver 12.5mm, cặp tai nghe không dây này có thể mang đến mức âm trầm & bổng cân bằng, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Công nghệ JBL Pure Bass Sound được tích hợp vào giúp tăng âm bass lên, tạo nên âm thanh mạnh mẽ và sống động trên từng giai điệu.


>> Xem thêm loa sony


Đặc biệt, JBL Tune 220TWS hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Android và iOS nên rất dễ sử dụng. Với tính năng nhận cuộc gọi rảnh tay, người dùng sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào khi đeo cặp tai nghe không dây này.


Tai nghe JBL Tune 220TWS có thật sự tốt


Thời lượng pin lâu


JBL Tune 220TWS có thời lượng sử dụng trung bình của mỗi củ tai là 3 giờ, cùng với 16 giờ sạc thêm trong hộp case đi kèm sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng của tai nghe lên đến 19 giờ. Qua đó JBL Tune 220TWS sẽ tạo cho người dùng cảm giác an tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề sạc pin trong những chuyến đi đường dài.


Kết nối trợ lý ảo


Một tính năng bổ sung nổi bật trên JBL Tune 220TWS đó là kết nối trợ lý ảo trên smartphone. Thông qua việc kết nối đến Google Assistant (cho điện thoại Android) hoặc Siri (cho iPhone), người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói như tăng/giảm âm lượng, ngưng phát, chuyển nhạc, v.v…. Đây là một tính năng hoàn hảo dành cho những người dùng bận rộn hoặc không rảnh tay.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng