Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự thật ít người biết về Amply Jarguar Suhyoung PA-602A

26/12/1935

Lưu tin

Giá: 8,2 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Jarguar Suhyoung PA-602A xứng đáng là một chiếc amply karaoke đáng sắm nhất hiện nay bởi sở hữu những công nghệ âm thanh hiện đại, tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đừng bỏ qua nhé!


Sự thật ít người biết về Amply Jarguar Suhyoung PA-602A


Thiết kế sang trọng


Chiếc amply karaoke với thiết kế tinh tế, sang trọng. Và có thể điều khiển thông qua Remote là sự khác biệt nhất mà những sản phẩm trước đây không có được.


Công nghệ Bluetooth 4.0


Jarguar Suhyoung PA-602A được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 chuẩn aptX là chuẩn đường truyền chất lượng cao, kết nối giữa Amply với các thiết bị điện thoại thông minh, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cao của người tiêu dùng. Công suất phù hợp nhu cầu giải trí gia đình.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết.


Sự thật ít người biết về Amply Jarguar Suhyoung PA-602A


Công nghệ Digital


Jarguar Suhyoung PA-602A cho âm thanh ngõ ra mạnh mẽ, trung thực. Hiệu suất làm việc cao giúp tiết kiệm điện năng, ít sinh nhiệt so với các dòng Amply Analog truyền thống khác.


Điều khiển từ xa


Jarguar Suhyoung PA-602A có thể được điều chỉnh các tính năng cơ bản của Amply mà không cần thao tác trực tiếp trên máy bằng remote. Chức năng Loudness tăng âm lượng tiếng Bass lên đáng kể, giúp cho âm thanh mạnh mẽ và uy lực hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng