Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Siêu phẩm ghế massage toàn thân maxcare max686plus.

19/11/218

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Chỉ với 5x triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage thông minh tiết kiệm diện tích, Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho cuộc sống hiện đại hơn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.


Mùa này mà tặng cho người thân một chiếc ghế massage cao cấp thì còn gì bằng.


- Với công nghệ tiên tiến của dòng ghế massage cao cấp, Max-686plus sử dụng hệ thống con lăn massage chân như những chuyên viên massage giúp xoa bóp, chăm sóc đôi bàn chân của bạn.


- Hệ thống 16 túi khí massage chân, phần bắp chân và bàn chân giúp xoa bóp thư giãn toàn bộ phần bắp chân, mu bàn chân. Hệ thống con lăn massage phần gan bàn chân giúp day, ấn, massage điểm huyệt và thư giãn tại các vị trí huyệt đạo ở lòng bàn chân.


- Chức năng kéo giãn phần chân tại bài massage giảm đau, chức năng kéo giãn phần chân được thực hiện giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu xung quanh các khớp nối như khớp đầu gối, xương háng... tăng khả năng tiết dịch nhờn của khớp xương, giúp giảm triệu chứng đau khớp.


- Phần massage chân có thể mở rộng tới 15cm, được thiết kế để phù hợp với chiều dài khác nhau của cơ thể con người phần massage bắp chân có thể kéo dài đến 15 cm, để đảm bảo rằng tất cả các bộ phận được masage vừa vặn.


Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0989053888


Hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: tại 385 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng để được trải nghiệm trực tiếp nha để được trải nghiệm trực tiếp nha. để được trải nghiệm trực tiếp nha.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng