Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Show Ký Ức Hội An

16/11/206

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903839856

Thông tin thêm

ẤN TƯỢNG HỘI AN



Công viên chủ đề ấn tượng Hội An – Hoi An Impression Theme Park
Được xem như Hội An thu nhỏ với các công trình kiến trúc đẹp, các trò chơi dân gian thú vị, ẩm thực nổi danh xứ Quảng và 5 mini show cực hấp dẫn.


Công viên mở cửa từ 17h hàng ngày trừ thứ 3. Du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn 2 bên bờ sông Hoài từ cây cầu và đường dẫn vào công viên. Không ít du khách đã có những tấm hình tuyệt đẹp với cảnh hoàng hôn tại đây. Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu những điều thú vị khi bạn đến với 
Ngay khi màn đêm buông xuống du khách sẽ như lạc vào một không gian khác lung linh huyển ảo, tưởng như chỉ có trong các câu truyện xưa. Du khách đến với công viên luôn thích thú với chủ đề Làng Việt nơi tổ chức các trò chơi dân gian thú vị và ẩm thực nổi tiếng xứ Quảng (giá vô cùng rẻ mà cực ngon). 


Không những thế trong công viên cũng thường có 5 mini show để du khách thêm hiểu hơn về lịch sử, văn hóa Hội An, nhưng câu truyện rất ít được nhắc tới trong các tour du lịch.


Với những du khách đam mê chụp hình lại càng ấn tượng hơn nữa với vô số góc chụp đẹp, từ mô hình cầu Nhật Bản, cầu tình yêu, “rừng nón lá “ , phố cổ đến những không gian nghề truyền thống…. 



BIỂU DIỄN THỰC CẢNH KÝ ỨC HỘI AN


Ký ức Hội An là chương trình biểu diễn nghệ thuật ngoài trời với hơn 500 diễn viên tham gia. Chia làm 5 màn diễn kể về các giai đoạn lịch sử của Hội An. 
Thực cảnh Ký ức Hội An được kể bằng nhiều ngôn ngữ nghệ thuật như : Múa, Ánh Sáng, Âm Thanh, Âm Nhạc kết hợp với các đạo cụ và công nghệ hiện đại để tạo nên màn diễn hoành tráng, sống động và tràn đầy cảm xúc.


Đây hình thức biểu diễn nghệ thuật mới kết hợp nhiều yếu tố như sân khấu, thiết bị ánh sáng, kỹ xảo và quan trọng nhất là diễn viên. 


Mỗi chương trình thực cảnh đều có số lượng diễn viên rất lớn tham gia, tại show Ký Ức Hội An là 500 diễn viên. 


Biểu diễn thực cảnh hướng tới:
Truyền đạt các giá trị văn hóa lịch sử chân thực nhất cho khán giả, ghi dấu ấn sâu đậm cho mỗi khán giả xem show diễn nhờ quy mô , sự đầu tư vô cùng công phu về cả chất và lượng. 


Trong show Ký Ức Hội An khán giả sẽ đi hết từ sự ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác từ quy mô sân khấu, đạo cụ đến các động tác biểu diễn được biên đạo kỹ càng. Thể hiện bởi các diễn viên múa được đào tạo bài bản có thể hình đẹp. 


Chắc chắn sau khi xem biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An, khán giả cũng sẽ không thể quên những  hình ảnh tiêu biểu như: cô gái dệt vải, con đường ánh sáng, hàng trăm cô gái mặc áo dài … Hay các cảnh hoành tráng như Màn rước dâu bằng voi thời kỳ Chăm Pa, màn diễn đầy cảm xúc Thuyền và Biển, tái hiện thương cảng Hội An nổi tiếng khi xưa với màn Bến Bờ… Còn nhiều, rất nhiều những khoảnh khắc khán giả không thể kìm được cảm xúc nữa. 


Hãy cùng khám phá Ký Ức Hội An.


Đặt vé ngay : 0903 839 856

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng