Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Shop bán hamster tại đà nẵng

17/02/2127

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989288470

Thông tin thêm

Nơi Bán chuột hamster tại Đà Nẵng




Đà Nẵng có rất ít shop thú cưng, và đặc biệt các Hamster Shop lại càng ít hơn. Nhiều bạn để tìm được nơi bán chuột hamster phải bay ra tận Hà Nội hoặc sang tận bên Thái Lan để chọn cho mình 1 bé. Còn đối với 1 số bạn không có điều kiện phải đặt hàng ở các thành pkhác chuyển về. Rủi ro của việc chọn mua hàng như thế là Hamster không được chọn theo ý mình, và các bé có thể chết trong quá trình vậy chuyển…


Biết được điều đó, KPETMART (19 Nguyễn Phước Thái, Thanh Khê, Đà Nẵng - Holine: 0989.288.470) được thành lập, mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất để nuôi chuột hamster.


Nhiều bạn đến shop thường đặt câu hỏi?


- Tại sao Đà Nẵng lại không có shop hamster?


- Nếu có, sao các cửa hàng lại bán ít đồ cho các bé vậy?


- Mình tìm thấy trên mạng rất nhiều nơi bán chuột Hamster ở Đà Nẵng, nhưng đến tận nơi lại nghỉ hết rồi!


Shop bán hamster tại đà nẵng


 


KPETMART.vn chuyên cung cấp đầy đủ không chỉ thức ăn, vật dụng, đồ chơi cho các bé mà còn có cả thú nuôi (Chuột Hamster). Bạn không cần vất vả mua thú cưng một chỗ và rồi phải tìm mua các đồ dùng liên quan ở 1 chỗ khác.


Shop bán hamster tại đà nẵng


Hamster của shop KPETMART được chọn lựa kỹ càng, không trùng huyết. Các bé được chăm sóc chu đáo nên ú ù, năng động và rất dễ thương. Shop Hamster KPETMART chỉ bán các dòng chuột hiền lành, dễ gần bao gồm: Hamster winter white, Hamster bear, Hamster robo nên việc chơi với các bé rất dễ dàng, phù hợp với nhiều bạn nhỏ và những ai yêu thú cưng siêu nhí này. Để tìm hiểu kỹ về loại thú cưng tí hon này, các bạn có thể theo dõi chuyên mục: “Chuột Hamster - Chăm sóc thú cưng. Với những bài viết được cập nhật liên tục giúp người nuôi có nhiều thông tin hơn trong quá trình chăm sóc các bé!!!


Shop còn là nhà cung cấp chuồng nuôi chuột Hamster lớn nhất cả nước, nổi tiếng với nhiều lồng xách tay, lồng nuôi nhiều bé cùng 1 lúc. Các loại chuồng này đều được thiết kế tháo lắp dễ dàng, có đồ chơi và bình nước đính kèm. Ngày xưa bạn phải vất vả dọn dẹp vệ sinh cho hamster, ngày nay việc chăm sóc các bé trở nên rất đơn giản vì chuồng nuôi ngày càng nhẹ hơn và thuận tiện hơn.


Shop bán hamster tại đà nẵng


Bạn có thể xem tất cả các mẫu lồng chuồng của shop qua album: CÁC MẪU LỒNG CHUỒNG NUÔI CHUỘT HAMSTER


Cửa hàng KPETMART còn bán đầy đủ các loại thức ăn, vật dụng, đồ chơi để bạn sử dụng trong quá trình chăm sóc cho chuôt Hamster bao gồm: Mùn cưa, cát sand, cát tắm, chén ăn, bình nước, wheel gỗ, wheek nhựa, nhà ngủ sứ, nhà ngủ gỗ, các loại xích đu, ống chui, mài rang, dây dắt, tả lót, hộp kho báu, đế đựng nước (nhựa, gỗ, sứ), đèn sưởi ấm… và rất nhiều vật dụng khác. 


 


xem thông tin 1 số sản phẩm dành cho hamster tại link==>  https://kpetmart.vn/phu-kien-thu-cung-nho-hamster-nhim-kieng-tho-gunea-pig-d78.html


Ngoài ra, shop hỗ trợ phục vụ 24/7 với nhiều phương tiện hỗ trợ như: facebook – https://www.facebook.com/kpetmart.net


, holine (và zalo, viber) 0989 288 470 , kênh chăm sóc khách hàng ==> m.me/kpetmart.net , cửa hàng tại địa chỉ - 19 Nguyễn Phước Thái, Đà Nẵng bạn sẽ rất dễ dàng kết nói với shop mọi lúc mọi nơi.
Đặt hàng online, free ship tận nhà hơn 1000 sản phẩm dành cho hamster tại www.kpetmart.net


 


Shop còn là cửa hàng mua bán các loại thú cưng khác như: Nhím Kiểng, Bò sát, Thỏ Kiểng, Chó Mèo, sóc… Nếu nhà bạn có nuôi 1 thú cưng khác bạn cũng có thể mua sắm tại KPETMART. Rất thuận tiện và nhanh chóng.


 


 



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng