Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Săn lùng 5 món quà tri ân độc lạ đón tim thầy cô giáo

12/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

 


Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần. Thời gian này, các bậc phụ huynh và những cô cậu học trò đang hạnh phúc chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để tri ân thầy cô giáo.



Săn lùng 5 món quà tri ân độc lạ đón tim thầy cô giáo


Tuy nhiên, giữa vô vàn những món quà trao tặng thật khó để tìm ra món quà vừa sang trọng, vừa tinh tế mang lại niềm vui cho thầy cô giáo.


Hãy bày tỏ lòng biết ơn kính trọng đến quý thầy cô giáo bằng những lời chúc, những món quà ý nghĩa nhất. 5 món quà ý nghĩa sau đây chắc chắn sẽ khiến thầy cô hạnh phúc, cùng tìm hiểu nhé!


1.Đóa hoa tươi thắm


Hoa tươi luôn là sự lựa chọn được nhiều người nghĩ đến đầu tiên dành cho thầy cô giáo của mình vào dịp quan trọng như 20/11. Một đóa hoa tươi thắm sẽ gửi gắm tình cảm và sự chân thành của người tặng, đặc biệt là khi bạn tặng đúng loài hoa mà thầy cô yêu thích, món quà sẽ càng “hay ho”.


2. Tặng túi xách


Công việc giảng dạy của thầy cô giáo gắn liền với chiếc cặp xách. Nếu tặng thầy cô chiếc túi xách tiện lợi hẳn là bạn là người biết quan tâm đến thầy cô. Hãy lựa chọn chắc túi phù hợp với sở thích và phong cách của thầy cô mà bạn yêu quý.


3. Bút viết tinh tế


Như túi xách, chiếc bút viết nhỏ cũng là món quà thể hiện tình cảm đối với thầy cô vừa giúp thầy cô dễ dàng hơn trong việc viết bài, ký tên.


4. Nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da


Săn lùng 5 món quà tri ân độc lạ đón tim thầy cô giáo


Tâm lý của các thầy cô giáo ở lứa tuổi dưới 30 tuổi vẫn rất chú trọng bề ngoài. Món quà nước hoa hay mỹ phẩm chăm sóc da tặng cô giáo sẽ cực kỳ hữu dụng . Lựa chọn một lọ nước hoa tinh tế hay những mỹ phẩm để thày cô chăm sóc bản thân cũng sẽ thật lý tưởng.


5. Voucher  Sức khỏe – Làm đẹp


Tri ân những người Thầy, người Cô, hãy gửi trao những món quà ý nghĩa và đặc biệt để thể hiện tấm lòng, sự quan tâm, yêu mến Thầy Cô, tỏ lòng biết ơn với công lao dạy dỗ to lớn mà thầy cô dành cho chúng ta.


Vô cùng thiết thực, một chiếc voucher giúp thầy cô được thư giãn, nghỉ ngơi với massage, xông hơi hoặc chăm sóc làn da và vóc dáng sẽ có thể gây ấn tượng và làm vui lòng thầy cô giáo. Còn gì tuyệt hơn khi được những học trò thân yêu tặng món quà sức khỏe đúng không nào?


Săn lùng 5 món quà tri ân độc lạ đón tim thầy cô giáo


Nếu như công việc giảng dạy khiến thầy cô giáo luôn căng thẳng và mệt mỏi thì tạo điều kiện để thầy cô được chăm sóc sức khỏe bằng những tấm Voucher Cham Spa & Massage sẽ vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt hơn, Cham Spa & Massage không quên mang tới niềm vui cho người tặng bằng ưu đãi hấp dẫn thay lới tri ân thầy cô:


– Mua 10 vé  =>  Giảm 10% + 1 mã dự thưởng + 1 phần quà


– Mua 20 vé =>  Giảm 20% + 2 mã dự thưởng + 2 phần quà


– Mua 30 vé =>  Giảm 20% + 3 mã dự thưởng+ 3 phần quà


– Mua 50 vé =>  Giảm 30% + 5 mã dự thưởng + 5 phần quà


– Mua 100 vé =>  Giảm 40% + 10 mã dự thưởng + 10 phần quà


Vô vàn phần quà hấp dẫn khác được tặng kèm Voucher như: Áo thun, Ly sứ, Bút kí, Ví da, Tấm che nắng xe ô tô, Đồng hồ treo tường, Bình giữ nhiệt, Ô che nắng, Móc khóa…cùng với cơ hội trúng giải thưởng lớn từ mã dự thưởng: Xe Vespa Primavera, Tivi LG 55 inch, Máy giặt Electrolux 7kg, 05 Lò vi sóng… chắc chắn sẽ càng nhân thêm bội phần giá trị cho món quà Voucher của bạn!


Những tấm Voucher quà tặng sẽ là món quà đặc biệt mà thầy cô sẽ hài lòng. Ngắm nhìn vẻ đẹp của những món quà đơn giản này thì chắc chắn thầy cô cũng thấu hiểu được những lời tri ân mà bạn muốn gửi tới họ.


Không gì đẹp bằng tấm lòng, không gì quý bằng sức khỏe! Hãy để lại ấn tượng tốt đẹp với Thầy Cô bằng món quà sức khỏe vô giá từ Cham Spa & Massage nhé!




Cham Spa & Massage


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777


Website: Chamspamassage.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng