Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt thông gió công nghiệp

12/03/202

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Môi trường công nghiệp luôn xuất hiện những bụi mịn , khói bụi ,khiên cho môi trường trở lên khó chịu nhất là vào những ngày hè oi bức cảm giác khó chịu xẽ thấy rõ rệt hơn


Quạt thông gió 2 chiều hay còn gọi quạt hút gói 2 chiều là sản phẩm luôn có chất lượng tốt và nhiều tính năng nổi bật , là một trong những sản phẩm không thể thiếu để thông thoáng nhà xưởng cũng như những hộ gia đình . Đặc biệt là những nói có độ ẩm cao , sản phẩm có chức năng lấy gió trực tiếp từ bên ngoài vào sẽ giúp cho môi trường được khô thoáng hơn.


Quạt thông gió 2 chiều là gì ?


Quạt thông gió công nghiệp


Quạt thông gió là sản phẩm hút gió và cấp gió có chức năng 2 chiều giúp lưu chuyển không khí từ trong ra ngoài và ngược lại cấp những luồng khí tươi từ bên ngoài vào bên trong .


Quạt thông gió 2 chiều là sản phẩm được sử dụng cho các nhà máy , xí nghiệp , các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp .


Với chức năng hoạt động 2 chiều thì nguyên lý hoạt động của quạt thông gió gọi đơn giản là chiều nghịch và chiều thuận .


• Chiều nghịch : Được hoạt động là từ sau ra trước , được hoạt đông hút những thứ bụi bẩn , khí nóng , khí bụi , hơi nước từ trong nhà xưởng đi ra ngoài .


• Chiều thuận : Được hoạt động theo hướng ngược là từ trước ra sau ,có chức năng hút khi , cấp gió tươi từ môi trường và bên trong nhà xưởng , làm cân bằng không khí , giúp cho có đủ oxi và làn gió mát tỏa khắp không gian nhà xưởng .


Với chức năng đặc biệt hoạt động của quạt thông gió 2 chiều khác với quạt thông gió 1 chiều . Đó là khả năng hút và đẩy trong cùng một sản phẩm , làm cho cần bằng không khí một cách nhanh nhất , đánh nhanh những luồng khí độc trong nhà xưởng đi ra ngoài


Xem bài viết : Bảng báo giá quạt thông gió công nghiệp


Tại sao nhà xưởng nên lắp đặt quạt thông gió 2 chiều công nghiệp .


Quạt thông gió công nghiệp


Trong môi trường sản xuất tại các nhà máy , xí nghiệp hoàn toàn trong môi trường kín , chính vì thế khi hoạt động sản xuất khói bụi được thải ra ngoài rất nhiều .Công thêm nữa nhiệt độ từ máy móc tỏa ra trong quá trình hoạt động cũng góp phần tăng thêm nhiệt độ trong nhà xưởng .


Thời tiết mua hè đều trở lên khắc nghiệt hơn bao giờ hết xẽ làm cho công nhân mệt mỏi , uể oải ,sức khỏe không được ổn định , làm cho năng xuất xẽ bị giảm sút .


Các nhà máy nhà xưởng đã tìm ra rất nhiều các biện pháp khác nhau , như lắp điều hòa trung tâm , quạt làm mát , nhưng những thiết bị đó cũng không thể nào thay thể được .


Tính năng nổi chội của sản phẩm  là phụ hợp được với không gian kín , không khí khó lưu thông như nhà xưởng , nhà kho , và những nơi khó có thể trao đổi không khí được .


Tính năng nổi trội của quạt thông gió công nghiệp 2 chiều đó chính là hút , đẩy không khí 2 chiều ,không giống như dòng quạt thông gió 1 chiều là chỉ có hút khí , chứ không có chức năng cấp khí ngược lại trên cùng một sản phẩm .


Cách lựa chọn quạt thông gió 2 chiều công nghiệp đạt tiêu chuẩn cho nhà xưởng .


[caption id="attachment_976" align="alignnone" width="1078"]Quạt thông gió công nghiệpquat thông gió công nghiệp[/caption]


Trước khi có nhu cầu về thiết bị thông gió cho nhà xưởng hay những vị trí cần lắp ráp thì các bạn nên tìm hiểu kỹ về nhu cầu cần sử dụng , tính toán số lượng cần lắp ráp để đáp ứng đủ nhu cầu cần sử dụng .


Chánh tình trạng mua thừa để giảm chi phí mua hàng cũng như sử dụng thông minh để tiết kiệm điện năng .


Chánh mua thiếu gây ra quá tải mà sử dụng không hiệu quả .


Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu hiệu mang lại chất lượng cao hơn .


Sauk hi bạn đã tính toán được số lượng cần thiết và thương hiệu cần mua thì nên chọn loại quạt có kích thước phù hợp và thông số phù hợp cho môi trường sử dụng .


Quạt thông gió 2 chiều là dòng sản phẩm được gắn cố định trên tường với vị trí khá cao , nên việc bảo trì bảo dưỡng khá khó khăn và hạn chế . Lời khuyên cho các bạn không vì lợi ích trước mắt mà lựa chon quạt thông gió giá rẻ , kém chất lượng , sau đó sử dụng một thời gian ngắn phải bảo trì bảo dưỡng và thay thế rất tốn công sức và mất nhiều thời gian .


Mua quạt thông gió 2 chiều ở đâu ?


Quat thông gió 2 chiều công nghiệp được cung cấp ở hầu hết trong các khu công nghiệp trên tất cả tỉnh thành trên cả nước , nhất là các tỉnh có nhiều các khu công nghiệp , nhà máy sản xuất hoặc các trung kho hàng , bến bãi .


Trong rất nhiều các thương hiệu sản phẩm   nó chung thì đặc biệt quạt thông gió công nghiệp mang thương hiệu Dasin là một trong những nhà sản xuất lớn nhất hiên nay .


Thương hiệu Dasin được Phú Nguyên độc quyền phân phối tai Việt Nam .


Quạt công nghiệp Dasin đã có mặt rất nhiều nước trên thế giới như :Nhật Bản , Đài Loan , Mỹ , Trung Đông…….


Với lợi thế vừa là nhà sản xuất và phân phối Phú Nguyên tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu và có giá thành tốt nhất hiện nay với dòng sản phẩm chất lượng .


Với chính sách ưu đãi dành cho khách hàng bảo hàng 24 tháng với sản phẩm Dasin luôn tự tin về chất lượng mang lại cho khách hàng .


Hiện công ty Phú Nguyên luôn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ tư vận và báo giá ngay khi quý khách có nhu cầu về quạt công nghiệp


Tham khảo thêm quạt hút gió công nghiệp.>>>>> Quạt hút gió công ngiệp


https://hoangthom.blogspot.com/2020/02/chon-mua-quat-thong-gio-cong-nghiep-2.html



Thông tin liên hệ




CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN




Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội




Điện thoại: 0906.219.896




Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng