Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ống inox vi sinh - phụ kiện inox vi 304, 316 giá sốc cho tháng 03/2020

28/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903988994

Thông tin thêm

Kính gởi: QUÝ KHÁCH HÀNG!


Lời đầu tiên cho phép Công Ty TNHH SX-XD-TM Hoa Giang gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất, lời cám ơn chân thành sâu sắc đến quý khách hàng đã đồng hành cùng với thương hiệu của chúng tôi trong thời gian qua. 


Ngày nay thiết bị Inox vi sinh được sử dụng nhiều vì tính ưu việt của chất liệu Inox 304-316, dưới sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các nhà cung cấp. Công ty chúng tôi không chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng như: Công ty thương mại cùng ngành, Các nhà thầu Cung cấp, lắp đặt thiết bị cho các dự án nhà máy, đấu thầu, Các Nhà máy thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm…, chúng tôi còn cố gắng nổ lực sáng tạo đem đến cho quý khách hàng sản phẩm đẹp về thẩm mỹ, tốt về chất lượng. Tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng.


 


Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng, các sản phẩm của Công ty Hoa giang có đầy đủ chứng chỉ CO/CQ của nhà máy Ghwa ( thương hiệu của Hwa Yang). Sản phẩm hàng hóa đa dạng, phong phú về chủng loại và sẵn có tại Việt Nam ( luôn có Stock sẵn) để đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng.


Hiện tại các sản phẩm chúng tôi đang có mặt tại các Hệ thống nhà máy như: Bia sài gòn, Bia Hà Nội, Sữa quốc tế, Lavie, Unilever, Vinamilk, Masan, Orion, Dược Hậu Giang…….Vì vậy rất tiện cho các nhà thầu, nhà máy tiện thay thể thiết bị của mình. 


Công Ty TNHH SX-XD-TM Hoa Giang và toàn thể nhân viên công ty luôn nỗ lực phấn đấu đem đến các giải pháp tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.


 


CÔNG TY INOX HOA GIANG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng