Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những yếu tố cần thiết khi tổ chức sự kiện trung thu

04/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Như đã thành thông lệ, vào dịp lễ Trung thu, nhiều cơ quan và tổ chức sẽ xây dựng các chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần nhân viên và gia đình của họ. Vì thế, tết trung thu hiện nay được tổ chức ở nhiều nơi với không khí vô cùng rộn ràng và vui vẻ. Hãy cùng Đà Nẵng Events tìm hiểu các yếu tố cần thiết cơ bản trong sự kiện này nhé!


Ý tưởng tổ chức tết trung thu


Ý tưởng là yếu tố cần thiết đầu tiên là và cũng là bước khó nhất khi tổ chức một sự kiện. Thông thường, một chương trình tết trung thu không thể thiếu chú Cuội, chị Hằng cùng màn rước đèn ông sao… Tuy nhiên, để gây được sự thích thú với các em nhỏ thì bạn nên có những ý tưởng độc lạ và thu hút trong khâu thiết kế. 


Ý tưởng trong ngày tết trung thu phải quen thuộc với các em nhỏ. Vì thế, những chủ đề như hoa quả, con vật, đồng quê hay câu chuyện cổ tích là những đề tài tương đối phù hợp cho event này...


Bạn hãy thỏa sức sáng tạo để có thể mang đến cho các bé những chương trình hấp dẫn và ý nghĩa nhất.


Những yếu tố cần thiết khi tổ chức sự kiện trung thu


Các hoạt động vui chơi trong tết trung thu


Hoạt động vui chơi trong tết trung thu khá đa dạng. Tuy nhiên, những phần chính không thể thiếu trong một chương trình tết trung thu gồm các nội dung sau:



  • Rước đèn: Đây là hoạt động truyền thống vốn có từ xa xưa. Vào thời điểm kinh tế còn khó khăn của bố mẹ chúng ta, đèn lồng thường được tự làm với nan tre, giấy báo cũ và nến. hiện nay, đèn lồng được thiết kế rất đa dạng với các màu sắc và chất liệu khác nhau. Ngoài những chiếc đèn ông sao năm cánh, còn có đèn cá, đèn ông trăng… Các bé cũng có thể chọn đèn thắp bằng nền hoặc đèn điện chạy bằng pin để tiện sử dụng.

  • Văn nghệ: Những tiết mục biểu diễn trong tết trung thu có thể do các em tự biên tự diễn hoặc mời những em thiếu nhi sinh hoạt chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ. Bài hát lựa chọn biểu diễn trong tết trung thu nên đúng chủ đề và mang giai điệu vui tươi, ngộ ngĩnh. Ngoài ca hát, các em cũng có thể tham gia kể chuyện và đóng kịch đều rất phù hợp.

  • Trò chơi: Những trò chơi trong tết trung thu có thể mang tính vận động cao. Các game dân gian như: bịt mặt mắt dê, kéo co rất phù hợp để tổ chức trong dịp này.


Những yếu tố cần thiết khi tổ chức sự kiện trung thu


Quà cho các bé trong tết trung thu


Những món quà ý nghĩa trong dịp tết trung thu là không thể thiếu cho sự kiện này. Bạn có thể chuẩn bị những mâm ngũ quả, bánh kẹo để các em tham gia cùng phá cỗ. Ngoài ra, mặt nạ, sách bút, đồ chơi cũng là những đồ vật được nhiều cơ quan ưa chuộng để tặng các em nhỏ trong dịp tết trung thu. Cũng nhân dịp này, xã, phường tại địa phương cũng thường tổ chức song song chương trình khuyến học để các em thêm động lực cố gắng trước thềm năm học mới.


Những yếu tố cần thiết khi tổ chức sự kiện trung thu


Địa điểm tổ chức tết trung thu


Ngày nay, tết trung thu đã trở thành ngày hội chung và được nhiều cơ quan, đoàn thể tổ chức. Bên cạnh những địa điểm luôn luôn tổ chức tết trung thu hằng năm cho các bé như trường học, nhà văn hóa phường, xã; công viên...các đơn vị cũng có thể thuê địa điểm là các hội trường lớn của các nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện...

 Những yếu tố cần thiết khi tổ chức sự kiện trung thu

 

Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện trung thu cho bé, hãy tham khảo bài viết về dịch vụ tổ chức sự kiện trung thuhoặc liên hệ theo số Hotline bên dưới!


DANANGEVENTS


 Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam


 Tel: 0236.399.6116


 Email: nhan@danangevents.com.vn


 Mobile: 0913.186.829


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng